Cách chia sẻ trang web trên Microsoft Edge

Các trình duyệt web hiện đều có tùy chọn chia sẻ trang web với rất nhiều ứng dụng hỗ trợ như gửi qua mail chẳng hạn, và trình duyệt web Microsoft Edge cũng có tính năng tương tự. Bạn có thể lựa chọn chia sẻ trang web trên Microsoft Edge qua email hoặc qua các tài khoản mạng xã hội để gửi cho bạn bè hoặc đăng lên chính tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ trang web trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn chia sẻ trang web trên Microsoft Edge

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web trên trình duyệt Microsoft Edge như bình thường. Sau đó tại giao diện trang web bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Chia sẻ trong danh sách hiển thị như hình dưới đây.

Chọn chia sẻ trang web

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn cách thức để chia sẻ trang web này trên trình duyệt Microsoft Edge. Tại đây bạn có lựa chọn chia sẻ trang web cho người khác, hoặc gửi trang web cho chính bạn thông qua địa chỉ email.

Hỗ trợ chia sẻ trang web

Bước 3:

Khi bạn gửi email cho chính mình thì chúng ta sẽ được lựa chọn gửi trang web qua Outlook hoặc Gmail. Bạn chọn ứng dụng email rồi nhập địa chỉ email của mình ở bên dưới để tiến hành gửi email.

Gửi email cho chính bạn

Bước 4:

Nếu chia sẻ cho người khác qua các ứng dụng hỗ trợ thì bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình là được. Tùy vào ứng dụng bạn lựa chọn để chia sẻ trang web mà giao diện thực hiện sẽ khác nhau.

Gửi trang web cho người khác

Ngay lập tức nội dung trang web trên Microsoft Edge sẽ được chia sẻ theo phương thức chia sẻ mà chúng ta đã lựa chọn.

Thứ Hai, 24/01/2022 20:55
41 👨 1.888
0 Bình luận
Sắp xếp theo