Cách sử dụng Evernote hiệu quả hơn với Touch Bar

Thao tác thực hiện nhanh gọn hơn

Dãy cảm ứng Touch Bar trên MacBook được người dùng chú ý ngay từ khi ra mắt. Touch Bar mang đến cảm giác "mượt mà" khi sử dụng, tốc độ hồi đáp nhanh chóng khi chúng ta thực hiện các thao tác trên Touch Bar. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp sử dụng Evernote với thanh cảm ứng Touch Bar, sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, hiệu quả hơn rất nhiều so với khi thực hiện theo cách làm thông thường. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách khai thác Touch Bar để sử dụng Evernote hiệu quả hơn.

1. Phím +New Note:

Trên ứng dụng Evernote dành cho các phiên bản di động, để tạo ghi chú mới người dùng chỉ cần nhấn chạm vào biểu tượng dấu cộng. Và nếu bạn muốn sử dụng cách tạo ghi chú này trên bản Evernote trên máy Mac thì nhấn vào phím +New Note trên thanh Touch Bar là xong.

Tạo ghi chú trên Evernote

2. Tìm kiếm ghi chú Evernote:

Với số lượng lớn danh sách ghi chú đã tạo trên Evernote, chúng ta có thể tìm kiếm nhanh bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp trên thanh cảm ứng Touch Bar.

Tìm kiếm ghi chú Evernote trên Touch Bar

3. Thẻ Tag với danh sách trên Touch Bar:

Trên Touch Bar xuất hiện danh sách một loạt các tùy chọn được sắp xếp theo bảng chữ cái cho người dùng, và bạn chỉ cần bấm vào lựa chọn muốn sử dụng trên danh sách này mà thôi.

Chọn thẻ Tag cho ghi chú Evernote

4. Danh sách màu cho Evernote:

Trên thanh Touch Bar có tính năng chọn màu và người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay và di chuyển trên thanh màu, chọn lựa màu sắc muốn sử dụng. Bạn hãy thử thêm màu sắc vào nội dung ghi chú, viền bảng hoặc các ô của bảng để làm nổi bật hơn các ghi chú trên ứng dụng Evernote.

Tạo màu sắc cho ghi chú trên Evernote

5. Tạo đánh giá trên Evernote:

Trên thanh cảm ứng Touch Bar có công cụ chú thích để bạn có thể sử dụng trên Evernote. Chúng ta có thể đánh dấu hình ảnh, toàn bộ ghi chú bằng mũi tên, nhận xét, chú thích,...

Tạo chú thích cho ghi chú trên Evernote

Với 5 cách sử dụng Touch Bar trên Evernote, người dùng sẽ có thêm một số thủ thuật sử dụng ứng dụng này hiệu quả hơn, đồng thời tăng trải nghiệm khi sử dụng Touch Bar trên máy.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 30/04/2017 21:40
31 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo