Cách sử dụng các items trong Pokemon GO

PokeBall là một trong những item quan trọng nhất trong Pokemon GO

PokeBall là một trong những item quan trọng nhất trong Pokemon GO và item này được sử dụng để bắt những chú Pokemon ở nơi hoang dã. Người chơi có thể nhận các PokeBall miễn phí tại các PokeStop. Hoặc ngoài ra người chơi cũng có thể sử dụng Pokecoins để mua thêm PokeBall từ các cửa hàng.

1. PokeBall

PokeBall là một trong những item quan trọng nhất trong Pokemon GO và item này được sử dụng để bắt những chú Pokemon ở nơi hoang dã. Người chơi có thể nhận các PokeBall miễn phí tại các PokeStop. Hoặc ngoài ra người chơi cũng có thể sử dụng Pokecoins để mua thêm PokeBall từ các cửa hàng.

Khi bạn tăng level thì PokeBall cũng được nâng cấp. Có 3 loại PokeBall là: Great, Ultra và Master Balls và khi bạn đạt đến các level tương ứng là 12, 20 và 30 thì bạn sẽ được cấp cho các PokeBall này.

2. Potions

Potions được sử dụng để "hồi sức" cho Pokemon sau mỗi trận chiến trong phòng gym. Standard Potions được mở khóa khi người chơi đạt đến Level 5.

Sử dụng Potion để "xịt" vào những chú Pokemon bị thương để khôi phục HP.

Cũng giống như PokeBall, Potion cũng có 3 cấp độ là: Super, Hyper và Master Potion. Bạn sẽ nhận được các Potion này khi đạt đến các level tương ứng là 10, 15 và 25. Mỗi loại Potion này sẽ hồi phục HP cao hơn, trong đó Max Potion là hiệu quả nhất, có thể hồi phục hoàn toàn HP của Pokemon.

3. Revives và Max Revives

Revives là item được sử dụng để giúp làm "sống lại" Pokemon bị ngất sau khi chiến đấu trong phòng gym. Revives sẽ được mở khóa ở level 5 và phiên bản Revives cao hơn sẽ được mở khóa ở level 30.

Revive có 2 cấp độ khác nhau:

  • Revive: Làm sống lại Pokemon và hồi phục 1 nửa HP của Pokemon đó.
  • Max Revive: Làm sống lại và hồi phục hoàn toàn HP của Pokemon.

4. Pokemon Eggs

Pokemon Eggs có thể "nở" thành một Pokemon mới. Tuy nhiên để làm được điều này, Pokemon Eggs phải được đặt trong lồng ấp trứng (Egg Incubator) và người chơi phải đi bộ một khoảng cách này đó và khoảng cách đó được tính để trứng của bạn nở.

Bạn có thể tham khảo thêm cách ấp trứng Pokemon trong Pokemon GO tại đây.

5. Lồng ấp trứng (Egg Incubator)

Đúng như cái tên của item, lồng ấp trứng (egg incubator) được sử dụng để ấp trứng Pokemon Egg. Sau khi mua hoặc “may mắn” nhận được trứng Pokemon Eggs, bạn chọn Start Incubation để đặt trứng vào lồng ấp.

Tất cả lồng ấp trứng được giới hạn 3 lần sử dụng. Do đó nếu muốn ấp nhiều trứng cùng một lúc, bạn có thể mua lồng ấp trứng tại các cửa hàng.

Lồng ấp trứng (Egg Incubator)

6. Lucky Eggs

Bạn có thể hiểu nôm na Lucky Eggs là "trứng may mắn". Và đúng như tên gọi của nó, Lucky Eggs – trứng may mắn sẽ mang lại cho người dùng những may mắn. Khi sử dụng Lucky Egg sẽ nhân đôi XP(kinh nghiệm) mà người chơi có được trong vòng 30 phút.

7. Lure Modules và Incense

Lure Modules và Incense là các item được sử dụng để thu hút Pokemon hoang dã tới khu vực của bạn. Tuy nhiên Lure Modules chỉ có thể sử dụng tại các Pokestop để thu hút nhiều Pokemon "dừng chân" tại đây.

Một điểm lưu ý là cả Lure Modules và Incense đều có tác dụng trong vòng 30 phút.

8. Razz Berry

Razz Berry là item được sử dụng để “làm bạn” với các Pokemon hoang dã dễ dàng hơn trong quá trình thu phục chúng, đặc biệt là khi bạn cố gắng bắt các Pokemon có CP cao khó bắt.

Để sử dụng Razz Berry, trên màn hình ném trái cầu bắt Pokemon, bạn nhấn chọn vào biểu tượng túi xách của bạn nằm ở góc dưới bên phải, sau đó nhấn chọn Razz Berry để sử dụng.

Khi nào bắt đầu thấy xuất hiện biểu tượng trái tim trên Pokemon hoang dã, tung Pokeball để thu phục chúng.

Để nhận Razz Berry, bạn có thể kiểm tra tại các điểm PokeStop.

9. Túi đồ nâng cấp

Túi đồ là nơi chứa các item trong kho của bạn và lúc đầu item có thể “giữ” được 350 item. Nếu vượt quá mức giới hạn, bạn không thể lấy thêm các item khác từ PokeStop.

Nếu muốn có thêm “không gian”, bạn có thể mua túi đồ nâng cấp để tăng thêm kích thước túi đồ của bạn lên 50, và mức tối đa là 1000.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Sáu, 19/08/2016 15:41
51 👨 5.247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO