Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc Kaomoji trên Windows 10

Quên emoji đi, giờ kaomoji mới là mốt. Bản cập nhật mới nhất Windows 10 May 2019 đã hỗ trợ kaomoji như (╯°□°)╯︵ ┻━┻ và (ヘ・_・)ヘ┳━┳. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phím tắt bàn phím ẩn để chọn biểu tượng cảm xúc kaomoji và nhập chúng vào bất cứ ứng dụng nào mà không cần sao chép và dán từ trang web.

Kaomoji phổ biến ở Nhật Bản, chúng không giống emoji là những hình ảnh. Kaomoji giống như các biểu tượng cảm xúc dựa trên văn bản truyền thống nhưng bạn có thể hiểu chúng mà không cần nghiêng đầu sang trái. Ví dụ :-) là emoji và ^_^ là kaomoji.

Cách sử dụng kaomoji trên Windows 10

Tính năng này là một phần của bộ trọn emoji của Windows 10. Để mở nó, nhấn phím Win + + + . trong bất cứ ứng dụng nào. Click vào icon ;-) ở trên đầu danh sách để xem thư viện kaomoji.

Nếu chưa thấy icon ;-) ở đây, có nghĩa là bạn chưa cập nhật lên Windows 10 May 2019.

Click vào icon ;-)

Sử dụng những biểu tượng ở cuối danh sách để duyệt các loại kaomoji khác nhau. Sử dụng con lăn chuột hoặc kéo thanh cuộn ở bên phải để xem nhiều biểu tượng hơn.

Tab chính ở bên trái chứa hầu hết các kaomoji được sử dụng gần đây để bạn dễ truy cập. Tuy nhiên, bạn không có cách nào để ghim kaomoji yêu thích.

Sử dụng kaomoji

Bạn cũng có thể điều hướng giao diện này hoàn toàn bằng bàn phím của mình. Nhấn Win + + + . để mở nó, nhấn Tab hai lần để chọn các biểu tượng trên cùng, nhấn phím mũi tên phải trên bàn phím để chọn biểu tượng kaomoji, nhấn Enter để kích hoạt nó. Nhấn Tab để di chuyển đến thư viện kaomoji, chọn một trong các phím mũi tên và nhấn Enter để chèn nó. Bạn cũng có thể nhấn Tab lần nữa để chọn thanh dưới cùng và sử dụng các phím mũi tên và Enter để chọn kaomoji.

Bây giờ bạn có thể nhanh chóng chèn kaomoji trong bất kỳ ứng dụng nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 11/06/2019 08:11
4,113 👨 4.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10