Cách sử dụng biểu cảm Liên Minh Tốc Chiến

Khi tải Liên Minh Tốc Chiến và chơi bạn có thể sử dụng biểu cảm nhân vật thay cho lời nói. Các biểu tượng biểu cảm trong Tốc Chiến có đủ mọi cảm xúc từ vui mừng, tức giận, buồn bã... theo nhiều hình tượng nhân vật khác nhau đủ để bạn thể hiện với đồng đội hoặc đối thủ trong game.

Các biểu tượng biểu cảm Tốc Chiến bạn có thể sở hữu theo nhiều cách như nạp thẻ Tốc Chiến và mua, nhận khi lên cấp, mua ở cửa hàng Poro với Xu Poro, nhận được khi lên rank, thu thập khi tham gia sự kiện trong Tốc Chiến. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng biểu cảm Tốc Chiến ra sao, hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách sử dụng biểu cảm Tốc Chiến

Bước 1: Để sử dụng biểu cảm LMHT Tốc Chiến, bạn hãy vào trong mục Bộ Sưu Tập.

cách dùng biểu cảm tốc chiến

Bước 2: Tiếp theo hãy chọn mục Biểu Cảm trong Bộ Sưu Tập, ở đây bạn sẽ thấy danh sách các biểu cảm của mình. Bạn có thể bấm chọn Đã Sở Hữu để chỉ hiện những biểu cảm mà bạn đang có.

Kế đến hãy vào mục Vật Phẩm bên cạnh Chi tiết, chọn thêm biểu tượng thủ công hoặc tự động. Chọn biểu tượng đang có và thêm vào mục Thủ Công.

cách dùng biểu cảm tốc chiến

Bước 3: Rồi khi vào game bạn hãy chọn biểu tượng nội dung ở góc trên bên phải.

cách dùng biểu cảm tốc chiến

Ở những ô này bạn sẽ thấy những biểu cảm đã được thêm vào game. Chỉ cần chọn biểu cảm ở đây là bạn đã thể hiện biểu cảm của nhân vật mình rồi.

cách dùng biểu cảm tốc chiến

Biểu cảm khi sử dụng sẽ được hiển thị như ở dưới hình này.

biểu cảm tốc chiến

Như vậy là bạn đã biết cách sử dụng biểu cảm LMHT Tốc Chiến rồi, việc sử dụng biểu cảm trong LMHT Tốc Chiến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc phải sử dụng chat.

Ngoài việc sử dụng biểu cảm, bạn cũng có thể sử dụng sticker Tốc Chiến trên Messenger để thể hiện cảm xúc với bạn bè. Cũng như các biểu tượng biểu cảm trong Tốc Chiến, bộ sticker này cũng có đầy đủ cảm xúc để bạn thể hiện với bạn bè của mình, nếu bạn bè của bạn cũng chơi Tốc Chiến thì hãy mời họ vào game và xem cách kết bạn trong Liên Minh Tốc Chiến để tìm bạn bè và thêm họ vào danh sách nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/12/2020 10:40
31 👨 6.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile