Cách sử dụng ASC-SCHOOL, xem điểm trên ASC-SCHOOL

Cổng thông tin liên lạc ASC-SCHOOL hỗ trợ xem điểm học sinh và những đánh giá của thầy cô giáo với học sinh, tương tư như nhiều ứng dụng sổ liên lạc điện tử khác như vnEdu, eNetViet,... Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng ASC-SCHOOL  phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi những thông tin cần thiết của con em mình như lịch học, thời khóa biểu và có thể đăng ký nghỉ phép ngay trên ứng dụng ASC-SCHOOL. Và thầy cô giáo cũng theo dõi những thông tin mới nhất từ học sinh trên ứng dụng ASC-SCHOOL. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem điểm trên ASC-SCHOOL.

Hướng dẫn sử dụng app ASC-SCHOOL

Bước 1:

Trước hết phụ huynh tải ứng dụng ASC-SCHOOL cho điện thoại theo link dưới đây rồi nhấn vào Phụ huynh và đăng nhập tài khoản. Thông tin tài khoản ASC-SCHOOL của phụ huynh chính là thông tin đã đăng ký trước đó với GVCN của con em mình.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện chính của ứng dụng ASC-SCHOOL. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều mục để chúng ta xem thông tin về tình hình học tập cũng như quá trình rèn luyện của con em mình, bao gồm điểm số ở mục Điểm số. Phụ huynh chỉ cần truy cập vào mục này để xem điểm số của con em mình là được.

Xem điểm số

Bước 3:

Ngoài ra bạn cũng biết được lịch học hàng ngày thông qua mục Thời khóa biểu hay thông tin Danh bạ của giáo viên giảng dạy và thông tin của phụ huynh khác để liên lạc khi có việc thông báo cần thiết. Tất cả thông tin đều sẽ được hiển thị ngay trong giao diện của từng mục và rất chi tiết để phụ huynh theo dõi.

Thứ Hai, 16/05/2022 09:23
41 👨 15.179
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Lê Văn Thạo
    Lê Văn Thạo

    tôi quên tài khoản và mật khẩu, giờ muốn đăng nhập vào phần mềm thì phải làm sao?

    Thích Phản hồi 31/05/22
    • Gia Hân
      Gia Hân

      Có cách nào để sửa khi tài khoản bị vô hiệu không ạ?

      Thích Phản hồi 15/05/22
      • Nguyễn Trang
        Nguyễn Trang

        Tại khoản bị vô hiệu hóa thì bạn có thể liên hệ lại với giáo viên chủ nhiệm con em mình để được hỗ trợ nhé.

        Thích Phản hồi 16/05/22
    ❖ Phần mềm học tập