Cách sử dụng Animoji và Memoji trong FaceTime trên iPhone

Animoji và Memoji là tính năng được yêu thích nhất trên ứng dụng iMessage. Và với iOS 12, Apple cho phép bạn sử dụng chúng trong các cuộc gọi FaceTime trên iPhone.

Nếu muốn tạo thêm nhiều niềm vui cho cuộc gọi điện video, bạn có thể tận dụng tối đa các biểu tượng cảm xúc này. Với camera TrueDepth, bạn có thể thay thế khuôn mặt bằng các icon vui nhộn. Bạn sẽ được lựa chọn giữa các nhân vật robot, mèo, hay Memoji cá nhân hóa của bạn.

Bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc này trong cuộc gọi FaceTime cá nhân và cuộc gọi nhóm. Hãy xem qua bài viết sau để tìm hiểu cách tạo biểu tượng Memoji cá nhân trên iOS 12.

Bước 1. Mở ứng dụng FaceTime trên iPhone và bắt đầu cuộc gọi.

Mở FaceTime trên iPhone

Bước 2. Bây giờ, chạm vào biểu tượng như dấu hoa thị ở góc dưới cùng bên trái màn hình > tiếp theo, chạm vào biểu tượng Animoji.

Chạm vào biểu tượng Animoji

Bước 3. Tiếp theo, chọn hình đại diện muốn sử dụng. Bạn có thể lựa chọn giữa Memoji đã tạo hoặc các nhân vật Animoji có sẵn. Sau khi chọn, khuôn mặt của bạn sẽ được thay thế bằng các Animoji/Memoji.

Animoji được dùng thay cho khuôn mặt

Mẹo: Để cuộc hội thoại thú vị hơn, bạn có thể chọn sử dụng các stickers hoặc bộ lọc/hiệu ứng cho hình đại diện cá nhân. Chọn nhãn dán muốn sử dụng. Sau đó kéo và thả nó vào vị trí mong muốn trên khuôn mặt.

Thêm nhãn dán cho cuộc trò chuyện video

Bây giờ, hãy tiếp tục cuộc gọi như bình thường.

Tính năng Animoji và Memoji thực sự đã tạo nên một cơn sốt nhẹ trong cộng đồng người dùng iPhone và cũng mở ra một trào lưu mới cho những sticker vui nhộn, khi chat, nhắn tin, gọi video trên điện thoại.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 17:01
31 👨 2.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin