Cách sở hữu card RTX 2080Ti, Core i9 chỉ với 94 nghìn đồng trong PC Building Simulator

Không phải game thủ nào cũng có khả năng để sắm cho mình một bộ PC khủng với những linh kiện phần cứng mạnh mẽ nhất hiện tại, khi mà điều kiện kinh tế bị hạn chế.

Tuy nhiên, bạn có thể biến điều ước này thành hiện thực với PC Building Simulator. Đây là tựa game giúp bạn có thể build PC của mình với cấu hình mạnh nhất mà chỉ cần tốn hơn 90 nghìn đồng.

Ngoài việc tự lắp ráp bộ PC của mình thì PC Building Simulator cũng cho phép người chơi sửa chữa PC cho khách hàng ngay tại nhà. Giống như nhiều tựa game mô phỏng khác, PC Building Simulator cho phép người chơi tác động đến toàn bộ quá trình xây dựng một dàn máy tính đến từng chi tiết như tháo lắp con ốc, lắp ráp linh kiện, xử lý các lỗi máy tính thường gặp.

Cách tải PC Building Simulator và chơi

Bước 1: Bạn có thể lên Steam và tìm từ khóa PC Building Simulator để chơi. Game hiện đang được giảm giá 50% trên Steam và sẽ hết hạn vào ngày 05 tháng 1 năm 2021.

tải PC Building Simulator

Vào trong game, bạn sẽ bắt đầu phần chơi Story Mode với công việc trong chiếc máy tính từ cửa hàng của ông chú mình. Trong đây bạn sẽ tìm được những thông tin công việc của mình trong mail. Bao gồm những công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng PC, build mới PC cho khách hàng.

tải PC Building Simulator

Từ những công việc xử lý trách phần cứng cho đến những việc liên quan đến phần mềm. Bạn cũng sẽ phải mò tay vào xử lý virus, lỗi phần mềm, windows... Mỗi công việc sẽ thể hiện rõ ở bảng hiển thị ở bên phải như ở dưới hình này.

tải PC Building Simulator

Nhiệm vụ của bạn là cố gắng vực dậy cửa hàng đang có nguy cơ vỡ nợ bất cứ lúc nào bằng việc tiếp nhận các đơn hàng sửa chữa, nâng cấp các bộ PC của khách hàng mang đến.

tải PC Building Simulator

Có thể nói PC Building Simulator đã mô phỏng toàn bộ công việc của một thợ sửa chữa máy tính. Nó giúp bạn hiểu được công việc này được thực hiện như nào, những rắc rối xảy ra ra sao và nhất là bạn có thể build được bộ PC mơ ước của mình.

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/12/2020 17:20
4,86 👨 14.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC