Cách sao chép xe trong GTA 5

Với việc phiên bản GTA 5 Next-Gen được ra mắt, người chơi càng ngày khám phá ra được nhiều thay đổi hấp dẫn với trò chơi, đặc biệt là khi chơi online. Mặc dù bản cập nhật này cũng đang bị nhận nhiều chỉ trích. Một trong những tính năng đáng chú ý đó là sao chép lại y hệt một chiếc xe.

Tính năng sao chép xe trong GTA V này thực ra là một trong những cách mà người chơi có thể mua một bản sao trực tiếp của chiếc xe đó tại các buổi họp mặt xe trong bản cập nhật Next-Gen chứ không phải là sử dụng mod hay mã lệnh GTA 5. Ngay cả khi chiếc xe đó đã được độ lại, nếu bạn tò mò muốn biết nó được thực hiện như thế nào thì dưới đây là cách sao chép xe trong GTA V.

Cách tạo ra bản sao xe trong GTA 5, copy xe GTA 5

Điều kiện đầu tiên để bạn sao chép chiếc xe mình muốn là bạn phải có tiền. Xong bạn chỉ việc tiến đến chiếc xe mà bạn muốn sao chép, nhấn phím gợi ý để mua chiếc xe đó. Thế là bạn đã sao chép một chiếc xe trong GTA 5 rồi.

Để có được chiếc xe ưng ý, hãy đến những buổi họp siêu xe và bạn có thể chọn được một chiếc xe ưng ý.

sao chep xe gta 5

Tuy nhiên, việc sao chép những chiếc xe đã độ của người chơi khác có thể hơi đắt. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu giá xe có thể là giá trên trời, vì nó đã đi kèm giá xe và toàn bộ option đã độ cho xe.

Còn với những ai đã chơi lâu và có nhiều tiền, đây lại là một tùy chọn khá hấp dẫn. Nó sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nếu bắt gặp một chiếc xe vừa ý hoặc bạn bè của họ độ xe và họ thấy nó khá hợp ý mình.

sao chep xe gta 5

Như trên đây, chiếc xe Karin S95 đã được độ full option có giá lên đến hơn 3 triệu đô. Với một người chơi lâu năm trong GTA 5 thì việc bỏ ra một số tiền như vậy để mua một con xe đã được độ full option là rất tiện lợi. Nếu có điểm nào không ưng thì sau đó họ có thể đem xe đến xưởng độ để thay đổi option tùy theo ý thích của mình.

Trong khi hầu hết các thay đổi trong bản cập nhật Next-Gen GTA V đều bị cộng đồng người chơi GTA 5 chỉ trích thì tính năng này lại được nhiều game thủ đón nhận một cách rất tích cực vì tính tiện lợi của nó.

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/03/2022 10:00
31 👨 671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online