Cách sao chép nội dung giữa iPhone với PC

Hỗ trợ hệ điều hành iOS, Android, Windows, Mac

Để sao chép nội dung giữa nhiều thiết bị khác nhau như chuyển ảnh từ iPhone sang PC, hay chuyển nội dung giữa những thiết bị điện thoại, người dùng cần tới các ứng dụng hỗ trợ như Magic Copy chẳng hạn.

Ứng dụng giúp sao chép văn bản, link liên kết từ bất kỳ thiết bị nào như điện thoại hoặc PC rồi dán chúng sang thiết bị khác rất nhanh chóng. Magic Copy hỗ trợ trên iOS, Android, Windows, Mac. Các nội dung sao chép đồng bộ vào thiết bị khác thông qua tài khoản Magic Copy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Magic Copy để sao chép dữ liệu giữa các thiết bị.

Hướng dẫn đồng bộ nội dung bằng Magic Copy

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải bản Magic Copy cho Android và iOS.

Để tải ứng dụng cho những hệ điều hành khác chúng ta truy cập vào link trang chủ của Magic Copy dưới đây.

  • https://magiccopy.xyz/#section_download

Bước 2:

Để sử dụng Magic Copy người dùng cần tạo tài khoản trên thiết bị Android và iOS. Giao diện hiển thị thông báo có muốn nhận thông báo từ ứng dụng không. Sau đó nhấn vào Create An Account để tạo tài khoản.

Lưu ý tính năng tạo tài khoản sẽ chỉ có trên bản Android và iOS.

Nhận thông báo ứng dụng Tạo tài khoản

Bước 3:

Nhập các thông tin được yêu cầu trong giao diện rồi nhấn Sign up để tạo tài khoản. Khi có tài khoản người dùng sẽ được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng.

Nhập thông tin Giao diện ứng dụng

Bây giờ bạn cần đăng nhập tài khoản Magic Copy trên thiết bị khác, chẳng hạn trên máy tính. Tiến hành cài đặt phần mềm Magic Copy.

Cài đặt phần mềm

Lúc này chúng ta được yêu cầu đăng nhập tài khoản Magic Copy đã tạo. Nhập thông tin tài khoản và nhấn Log in để đăng nhập.

Nhập thông tin tài khoản

Bước 3:

Giao diện Magic Copy sẽ hiển thị ngay ở bên phải màn hình với giao diện hiện nội dung sao chép trên máy tính. Nút tròn bên dưới khi gạt sang bên phải hiện màu tích xanh nghĩa là bật chế độ sao chép nội dung. Nếu gạt sang bên phải chuyển về dấu gạch màu đỏ sẽ vô hiệu hóa chế độ sao chép nội dung.

Biểu tượng 2 hình vuông để ẩn đi giao diện của công cụ.

Giao diện phần mềm

Bước 4:

Khi đã bật chế độ lưu nội dung sao chép và nhấn biểu tượng đám mây, toàn bộ nội dung đã nhấn sao chép sẽ hiển thị.

Hiển thị nội dung

Bước 5:

Mở giao diện Magic Copy trên điện thoại sẽ thấy toàn bộ nội dung đã sao chép trên máy tính hiển thị. Nội dung nào mới sao chép trên máy tính được hiển thị đầu tiên trên giao diện ứng dụng. Tại đây người dùng cũng nhìn thấy nền tảng sao chép nội dung, thông qua biểu tượng và thông tin bên dưới tại Copied from PC.

Hiển thị nội dung trên ứng dụng

Bước 6:

Để sao chép nội dung từ iPhone sang PC, bôi đen nội dung và nhấn Sao chép. Mở lại giao diện ứng dụng Magic Copy và thấy thông báo nội dung đã được sao chép vào Magic Copy.

Sao chép nội dung Lưu nội dung vào clipboard

Trên máy tính cũng hiện nội dung đã sao chép từ iPhone với thông báo Copied via iOS iPhone.

Chuyển nội dung từ iPhone sang PC

Bước 7:

Để xóa nội dung sao chép trên iPhone, kéo sang trái và nhấn vào Delete.

Nhấn Delete

Với bản Magic Copy trên máy tính sẽ không có tùy chọn xóa từng nội dung mà bạn phải nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn Erase All Clips để xóa toàn bộ nội dung.

Xóa nội dung

Ngoài ra ứng dụng Magic Copy cũng có tùy chọn viết ghi chú khi nhấn vào biểu tượng hình bút ở góc phải trên cùng. Tại đây cũng có tùy chọn chia sẻ cũng như lưu nội dung ghi chú tại biểu tượng đinh ghim.

Viết ghi chú Nhập nội dung ghi chú Chia sẻ nội dung

Ứng dụng Magic Copy như một công cụ chia sẻ tin nhắn, văn bản, link, hoặc email,…trên nhiều thiết bị khác nhau. Các nội dung đều có thể sao chép và đồng bộ vào những thiết bị khác trên máy tính hay điện thoại thông qua tài khoản Magic Copy.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 24/01/2019 20:33
52 👨 1.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo