Cách sao chép danh bạ từ SIM sang iPhone

Chỉ hiện danh bạ lưu trên máy, iCloud, Email,...

Các dòng iPhone thường sẽ chỉ nhập số danh bạ, các số điện thoại được lưu từ trên máy, iCloud, email,... Tuy nhiên, bạn đang có một chiếc SIM chứa những số liên lạc quan trọng đến khi cho vào iPhone thì không hề nhận bất cứ danh bạ nào hết. Với những ai mới đổi sang sử dụng iPhone thì bạn cần phải thực hiện thao tác chuyển toàn bộ danh từ SIM sang iPhone, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Bước 1:

Tại giao diện chính trên máy tính, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng Cài đặt (Settings). Tiếp đến, trong giao diện Cài đặt bạn tìm đến và nhấn mục Mail, Danh bạ, Lịch (Mail, Contacts, Calendars).

Sao chép danh bạ từ SIM sang iPhone Sao chép danh bạ từ SIM sang iPhone

Bước 2:

Sau đó, chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Nhập Danh bạ trên SIM (Import SIM Contacts). Cuối cùng chờ đợi quá trình nhập danh bạ từ SIM sang iPhone là xong.

Sao chép danh bạ từ SIM sang iPhone

Khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, người dùng mở danh bạ và sẽ thấy toàn bộ số liên lạc đã được chuyển từ SIM sang iPhone. Từ giờ, chúng ta sẽ tiến hành thêm số liên lạc hoặc chỉnh sửa ngay trên bộ nhớ của máy. Tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn, tránh những trường hợp rủi ro, người dùng nên tiến hành đồng bộ hoặc sao lưu danh bạ vào máy tính hoặc email.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/11/2016 21:53
4,37 👨 12.798
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản