Cách rút tiền không cần thẻ TPBank

Hiện tại thì công nghệ rút tiền không cần thẻ ATM đã rất phổ biến, bằng nhiều hình thức khác nhau như rút tiền tại ATM bằng mã QR hay mới nhất là rút tiền tại ATM bằng CCCD gắn chip. Với TPBank thì bạn có thể rút tiền không cần thẻ bằng mã QR, dấu vân tay tại LiveBank của TPBank. Như vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn rút tiền không cần thẻ TPBank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn rút tiền không cần thẻ TPBank.

Cách rút tiền bằng vân tay từ LiveBank của TPBank

Lưu ý để có thể thực hiện rút tiền bằng cách này thì bạn phải đăng ký dấu vân tay với TPBank qua LiveBank. Cần chuẩn bị CCCD đã dùng đăng ký tài khoản TPBank.

Bước 1:

Tại giao diện màn hình máy LiveBank chúng ta nhấn vào mục Đăng ký dấu vân tay.

Đăng ký dấu vân tay LiveBank TPBank

Bước 2:

Bạn chờ trong giây lát để giao dịch viên sẽ hỗ trợ trực tiếp với bạn qua màn hình LiveBank TPBank. Tiếp đến trên màn hình của máy LiveBank bạn chọn loại giấy từ CCCD rồi đưa thẻ vào khe trên máy nhận diện hoặc với CMND cũ thì bạn sẽ phải đặt vào phần scan cả 2 mặt.

Sau khi đã hoàn thành việc xác nhận CCCD thì bạn nhấn Xác nhận trên màn hình.

Nhận diện CCCD LiveBank TPBank

Bước 3:

Kiểm tra lại số CCCD rồi nhấn tiếp Xác nhận. Lúc này giao dịch viên sẽ xác nhận lại thông tin của khách hàng, chụp lại hình ảnh trực tiếp của bạn.

Sau đó sẽ đến bước quét dấu vân tay. Bạn đặt ngón tay lên phần quét dấu vân tay theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình LiveBank TPBank.

Nhận diện dấu vân tay LiveBank TPBank

Khi hệ thống nhận diện vân tay thành công, máy sẽ nhả giấy để bạn ký xác nhận, với chữ ký đã đăng ký với ngân hàng. Ký xong thì đặt lên khu vực scan để máy LiveBank TPBank nhận diện chữ ký.

Ký giấy xác nhận LiveBank TPBank

Bước 4:

Nhấn Xác nhận để scan thông tin trên máy LiveBank TPBank. Khi mọi thông tin đã được xác nhận là đúng thì bạn đưa giấy dấu vân tay vào khay trên máy LiveBank để ngân hàng lưu trữ.

Bước 5:

Sau khi đã đăng ký dấu vân tay với LiveBank TPBank thành công, bạn chọn rút tiền trên màn hình LiveBank TPBank, rồi nhấn Vân tay/Khuôn mặt.

Chọn rút tiền LiveBank TPBank

Bước 6:

Nhìn vào camera trên máy để chụp ảnh khuôn mặt. Tiếp đến máy sẽ yêu cầu bạn quét dấu vân tay để xác nhận.

Yêu cầu quét vân tay LiveBank TPBank

Khi đã quét thành công dấu vân tay thì một mã OTP được gửi tới số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP vào màn hình máy LiveBank TPBank và nhấn Xác nhận.

Nhập mã OTP trên LiveBank TPBank

Bước 7:

Nhập số tiền cần rút và tài khoản TPBank muốn sử dụng. Sau đó máy sẽ xác nhận giao dịch và bạn chỉ cần chờ tiền ở trong khe để nhận là xong.

Hướng dẫn rút tiền TPBank qua mã QR

Bước 1:

Trước hết bạn cần cài ứng dụng QuickPay cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Sau đó bạn cần đăng ký tài khoản sử dụng TPBank trên ứng dụng QuickPay và xác nhận thông tin chính chủ qua CMND/CCCD.

Bước 2:

Sau đó khi cần rút tiền tại thẻ ATM, thì trên máy ATM bạn nhấn phím 9 để sử dụng chức năng rút tiền bằng mã QR, hoặc nhấn vào biểu tượng rút tiền QR Code để sử dụng ứng dụng QuickPay để quét mã QR Code trên màn hình ATM.

Bước 3:

Lúc này trên màn hình máy ATM hiển thị mã QR. Bạn truy cập ứng dụng QuickPay và chọn tính năng quét mã QR code trên ứng dụng QuickPay để tiến hành quét mã hiển thị trên màn hình ATM.

Quét mã QR

Bước 4:

Lúc này tất cả thông tin tài khoản sẽ được đồng bộ và hiển thị trên màn hình. Bạn chọn thẻ muốn rút tiền rồi nhập mật khẩu thẻ như bình thường. Nhấn tiếp vào tính năng Rút tiền. Sau đó bạn nhập số tiền cần rút.

Lúc này máy ATM nhận lệnh và nhả tiền theo yêu cầu của bạn.

31 👨 15.903
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng