Cách rung icon ứng dụng chưa đọc thông báo trên iPhone

Với thiết bị jailbreak

Trên iPhone có chế độ hiển thị số lượng thông báo của ứng dụng mà người dùng chưa đọc. Và nếu muốn bạn cũng có thể thêm những hiệu ứng đặc biệt khác như rung, xoay vòng, nhấp nháy, phóng to hoặc thu nhỏ tùy người dùng thiết lập.

Jitter là tweak cài đặt trên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak bằng Electra. Tinh chỉnh sẽ thêm các hiệu ứng chuyển động trên các biểu tượng ứng dụng chưa đọc thông báo để người dùng chú ý tới và đọc thông báo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cài tweak Jitter trên iPhone.

Cách cài tweak Jitter trên iPhone jailbreak

Bước 1:

Hiện tại có một số nguồn đã có bản trải nghiệm miễn phí tiện ích Jitter trước khi bạn quyết định mua. Bạn truy cập vào Cydia rồi vào tab Source, nhấn Edit hoặc Add để thêm nguồn http://repo.hackyouriphone.org.

Thêm nguồn cài đặt

Nhấn tiếp vào Add source rồi nhấn tiếp vào tab Search để tìm kiếm tweak Jitter. Nhấn Install để cài đặt tweak.

Cài đặt tweak

Bước 2:

Truy cập vào Settings rồi chọn tweak Jitter. Tại đây người dùng hãy gạt thanh ngang sang phải tại Enable để kích hoạt tinh chỉnh.

Bên dưới chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn kiểu hình động mà bạn muốn áp dụng cho biểu tượng ứng dụng có thông báo mới. Người dùng có thể kết hợp nhiều hiệu ứng để áp dụng cho icon ứng dụng.

Kích hoạt tweak

Bước 3:

Tiếp tục vuốt xuống bên dưới chúng ta sẽ thấy có những tùy chỉnh ứng với từng hiệu ứng, với thanh điều chỉnh mức độ sử dung.

  • Animation Speed: Thiết lập cấu hình tốc độ hình động.
  • Side Bpunce Intensity: Điều chỉnh cường độ hình động.
  • Pulse Intensity: Thay đổi cường độ xung của hình động.
  • Bounce Intensity: Sửa đổi cường độ hình động phản hồi.

Sau khi thay đổi hiệu ứng chuyển động cho biểu tượng ứng dụng, nhấn chọn nút Respring bên dưới để áp dụng.

Tùy chỉnh cho hiệu ứng

Với những hiệu ứng chuyển động cho các biểu tượng ứng dụng chưa đọc thông báo trên iPhone, người dùng sẽ không thể bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 18/08/2018 21:10
31 👨 776
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng