Cách root điện thoại Android 7.0/7.1 Nougat với KingoRoot

Android 7.0/7.1 Nougat đã được chính thức phát hành một thời gian. Là hệ điều hành mới nhất nên nhiều người dùng băn khoăn về cách root điện thoại này nhanh và dễ dàng. Kingo cung cấp cho người dùng Android một phần mềm an toàn, nhanh chóng và để root điện thoại Android. Có hai phiên bản: KingoRoot Android (Phiên bản PC) và KingoRoot (Phiên bản APK). Hiện tại, hệ điều hành Android 7.1 Nougat chỉ có trên điện thoại thông minh Google Pixel và Pixel XL. Trong tương lai nó sẽ tương thích với các thiết bị khác từ Samsung, Sony, HTC, LG, OnePlus và Xiaomi.

Khi muốn root điện thoại, nên sử dụng KingoRoot (phiên bản apk) vì sẽ không phải kết nối thiết bị với máy tính. File apk này cung cấp cho người dùng Android một phương pháp đơn giản để root thiết bị. Nhưng nếu không thể root điện thoại, bạn nên thử KingoRoot Android (phiên bản PC), có nhiều script, hỗ trợ nhiều thiết bị và có tỷ lệ thành công cao hơn. Dưới đây là các bước thực hiện root Androi bằng file apk của KinggoRoot.

Bước 1: Tải miễn phí KingoRoot.apk.

Nhấp vào "Download for Android" sau đó phần mềm sẽ được tải trực tiếp xuống Android và nằm trong tập tin “Download”.

Tải file apk KingoRoot về thiết bị Android

File này sẽ tự động tải về và nếu có một số cảnh báo về KingoRoot.apk, nhấp vào "OK" để tiếp tục.

Nhấp vào OK để tiếp tục

Bước 2: Cài đặt tệp tin apk của KingoRoot. Thực hiện theo hướng dẫn để cài đặt file apk. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, xem các hướng dẫn sau đây.

  • Cài đặt bị chặn: Settings > Security > Unknown sources > chọn hộp và cho phép.

Có thể thiết bị chỉ cho phép cài đặt một số ứng dụng từ Google Play hoặc Samsung Apps, tệp apk của KingoRoot được tải trực tiếp từ máy chủ của Kingo, do đó không thể cài đặt trên thiết bị trừ khi bạn cho phép cài đặt từ nguồn bên ngoài "Unknow source".

Truy cập cài đặt để cho phép tải từ nguồn bên ngoài

  • Ứng dụng có hại: Settings > Security > Verify apps > bỏ chọn.

Kingo khai thác lỗ hổng hệ thống để root thiết bị. Google hoặc nhà sản xuất coi đây là hành động nguy hiểm vậy nên hãy cân nhắc trước khi có ý định root Android. Đây là sự lựa chọn của bạn.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng của KingoRoot và nhấn "One Click Root" để bắt đầu.

Chọn One Click Root

Lưu ý, cần có kết nối Internet ổn định để root thiết bị với KingoRoot vì các script root sử dụng được lưu trữ trong máy chủ của Kingo. Không có nó, điện thoại Android sẽ không root thành công.

Hiện thị quá trình root thiết bị

Bước 4: Nhận kết quả: thành công hoặc thất bại.

Kết quả root thành công

Bạn có thể phải thử nhiều lần vì mỗi lần KingoRoot.apk chỉ tải một script. Chạy các script khác nhau có thể mang lại các kết quả khác nhau.

Sau khi thực hiện tất cả các bước trên, nếu KingoRoot APK vẫn không thể root được thiết bị Android 7,0/7,1, thì hãy thử KingoRoot Android (phiên bản PC), có tỷ lệ thành công cao hơn vì các lý do kỹ thuật.

Thứ Hai, 16/10/2017 21:16
3,115 👨 40.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng