Cách rời nhóm Messenger trên điện thoại, máy tính

Rời nhóm Messenger sẽ giúp bạn không nhận tin nhắn trong nhóm chat nữa, từ đó không bị làm phiền bởi những tin nhắn của nhóm chat Messenger. Việc tham gia các nhóm chat Messenger giúp chúng ta dễ dàng trao đổi công việc với nhiều người, không cần phải nhắn tin riêng lẻ. Và sau khi bạn không còn nhu cầu tham gia nhóm chat, không muốn nhận tin nhắn từ nhóm chat đó thì cách đơn giản nhất đó là rời nhóm chat hoàn toàn, chứ không phải chỉ bỏ qua nhóm chat Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rời nhóm chat Messenger.

Hướng dẫn rời nhóm Messenger trên điện thoại

Tại giao diện nhóm chat trên Messenger, chúng ta tìm tới nhóm chat bạn muốn rời khỏi nhóm. Sau đó bạn nhấn vào nhóm chat rồi nhấn tiếp vào tên nhóm chat Messenger.

Chuyển sang giao diện mới người dùng kéo xuống bên dưới rồi chọn Rời khỏi nhóm chat. Sau đó Messenger hỏi bạn có chắc chắn muốn rời nhóm chat không, nhấn Rời khỏi để đồng ý không tham gia nhóm chat Messeger nữa.

Hướng dẫn thoát nhóm chat Messenger PC

Tại giao diện Facebook trên máy tính bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn. Sau đó chúng ta nhấn Xem tất cả trong Messenger để mở rộng giao diện nhắn tin trên Messenger.

Xem tin nhắn Messenger

Lúc này tìm tới nhóm Messenger mà bạn muốn rời nhóm, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Rời khỏi nhóm. Bạn không nên nhấn Xóa cuộc trò chuyện vì vẫn nhận được tin nhắn trong nhóm Messenger.

Chọn rời cuộc trò chuyện

Lưu ý việc rời nhóm Messenger khác hoàn toàn với việc xóa nhóm Messenger, vì khi xóa cuộc trò chuyện Messenger thì chúng ta vẫn nhận được tin nhắn từ các thành viên trong nhóm Messenger nếu họ nhắn tin.

Thứ Tư, 31/03/2021 21:49
31 👨 6.867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger