Cách reset mật khẩu Notes trên iPhone/iPad, Mac

Ứng dụng Notes trên iPhone/iPad, Mac cho phép người dùng đặt mật khẩu để bảo mật nội dung ghi chú bên trong. Mật khẩu Notes trên iOS hoàn toàn tách biệt với mật khẩu thiết bị và tách biệt với tài khoản iCloud. Vậy nếu bạn quên mật khẩu ứng dụng Notes thì làm thế nào? Rất may chúng ta có thể reset lại mật khẩu ứng dụng Notes để tạo mật khẩu mới. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý khi reset lại mật khẩu Notes thì bạn không thể mở những ghi chú cũ đã bảo mật bằng mật khẩu cũ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách reset mật khẩu Notes trên iPhone, Mac.

1. Cách reset password Notes trên iPhone/iPad

Video hướng dẫn đặt lại mật khẩu Notes trên iPhone

Bạn truy cập vào Cài đặt trên thiết bị rồi nhấn vào mục Ghi chú để thay đổi thiết lập. Trong giao diện tiếp theo bạn nhấn vào mục Mật khẩu. Cuộn xuống dưới màn hình chọn Đặt lại mật khẩu.

Người dùng được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản Apple ID để có thể thực hiện tiếp thao tác. Sau đó nhấn Đặt lại mật khẩu rồi nhập mật khẩu mới là xong.

2. Hướng dẫn reset mật khẩu Notes trên Mac

Chúng ta mở ứng dụng ghi chú trên Mac rồi nhấn vào tùy chọn Notes trên thanh menu và chọn tiếp Preferences trong danh sách hiển thị.

Thay đổi ứng dụng

Một giao diện mới hiển thị, tại Locked Notes người dùng chọn nơi lưu các ghi chú muốn đặt lại mật khẩu rồi nhấn Reset Password.

Chọn nơi lưu ghi chú

Tiếp tục nhấn Reset Password xác nhận muốn đặt lại mật khẩu để thực hiện việc đổi lại mật khẩu ứng dụng ghi chú. Chúng ta cũng được yêu cầu nhập mật khẩu của Apple ID.

Mật khẩu Apple ID

Sau khi nhập Apple ID xong nhấn tiếp Reset Password. Một giao diện mới hiển thị để nhập mật khẩu mới cho ứng dụng Notes, nhấn Set Password để cài mật khẩu mới.

Tạo mật khẩu mới

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/04/2020 18:24
51 👨 4.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng