Cách phát video Youtube lặp lại tự động trên điện thoại Android, iPhone

Youtube điện thoại không có tính năng Loop

Để xem lại video Youtube, với phiên bản nền web chúng ta sẽ phát video YouTube lặp lại sử dụng tính năng Vòng lặp (Loop) Youtube. Tính năng này vô cùng thuận tiện nếu bạn muốn xem đi xem lại một video nào đó mà không cần phải nhấn nút xem lại thủ công.

Tuy nhiên với ứng dụng Youtube trên Android, iOS lại không có tính năng Vòng lặp này. Nên thông thường nếu muốn replay video Youtube trên điện thoại, người dùng sẽ nhấn theo cách thủ công quay lại video trước, hoặc tua lại từ đầu video Youtube. Vậy làm sao để có thể replay video Youtube nhanh nhất có thể? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách phát đi phát lại video Youtube trên Android, iOS

Cách phát lại video YouTube iOS, Android

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Youtube sau đó phát video muốn xem lại. Tại giao diện màn hình nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Sau đó xuất hiện danh sách tùy chọn cho video dưới màn hình, nhấn chọn Thêm vào danh sách phát.

Tùy chọn cho video Thêm danh sách bài hát

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Tạo danh sách phát, nếu muốn tạo playlist mới để phát nhạc. Xuất hiện giao diện tạo các mục cho danh sách nhạc mới này. Bạn nhập tên danh sách phát nhạc, để chế độ công khai hoặc chỉ mình bạn xem cũng được.

Danh sách này có thể chỉ có 1 bài hát, hoặc nhiều bài hát và chúng ta sẽ thêm vào sau này. Nhấn vào dấu tích ở góc phải trên cùng màn hình để tạo danh sách phát.

Tạo danh sách phát video Các mục tạo danh sách video Tạo playlist video

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo Đã tạo danh sách phát. Tiếp đến quay lại Trang chủ trên Youtube và chọn vào mục Thư viện.

Thông báo tạo danh sách phát nhạc Thư viện trên Youtube

Bước 4:

Chúng ta sẽ nhìn thấy các danh sách phát nhạc mà mình đã tạo trên Yotube, nhấn vào danh sách nhạc vừa tạo. Bạn sẽ nhìn thấy video mới được thêm vào danh sách này.

Danh sách các playlist video Phát playlist nhạc

Bước 5:

Trong giao diện phát video nhấn tiếp vào mũi tên trong tên danh sách phát nhạc như hình dưới đây. Xuất hiện tùy chọn cho danh sách phát nhạc, hãy nhấn vào biểu tượng Replay để xem lại video trong danh sách phát. Nếu danh sách có nhiều video thì toàn bộ các video trong danh sách này sẽ được phát lại.

Danh sách phát nhạc Biểu tượng replay Youtube

Trên ứng dụng Youtube thiết bị Android chúng ta cũng thực hiện thao tác tương tự. Bạn cũng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Thêm vào danh sách phát, chọn tiếp vào Tạo danh sách mới rồi đặt tên cho danh sách phát nhạc.

Khi nhấn vào video trong danh sách phát nhạc đó, người dùng cũng sẽ thấy biểu tượng Replay như hình dưới đây.

Tạo playlist video trên Youtube Android Replay video Youtube Android

Với việc tạo danh sách phát nhạc trên ứng dụng Youtube, chúng ta có thể replay video mà không cần tới sự hỗ trợ của ứng dụng khác. Những bài hát có trong danh sách phát sẽ đều được phát lại nếu bạn muốn. Bên cạnh đó, người dùng có thể xóa bất kỳ bài hát nào trong danh sách phát, hoặc xóa danh sách phát đã tạo.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 01/10/2018 11:10
4,619 👨 150.671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube