Cách refresh vị trí trong ứng dụng Find My

Trong iOS 13 và iPadOS, ứng dụng Find My sẽ thay thế Find My‌ Friends và ‌Find My‌ iPhone cũ và kết hợp các tính năng của chúng trong một giao diện hợp nhất cho phép bạn tìm thấy bất cứ thứ gì mình cần.

Giống như ‌Find My‌ Friends, ứng dụng ‌Find My‌ cho phép bạn bè chia sẻ vị trí thời gian thực của họ với bạn và ngược lại. Nếu bạn của bạn cho phép, ứng dụng cũng cho phép bạn nhận thông báo bất cứ khi nào họ rời khỏi hoặc đến một địa điểm.

Trong các ứng dụng Find My‌ cũ, bạn có thể vuốt xuống màn hình để cập nhật thủ công thông tin vị trí của một người hoặc thiết bị. Trong ứng dụng ‌Find My‌ mới và với tín hiệu tốt, đèn hiệu vị trí trên bản đồ trong tab PeopleDevices được thiết kế để refresh định kỳ, tự động mỗi phút hoặc lâu hơn.

Nếu nghĩ rằng kết nối của mình không chính xác hoặc không muốn đợi lần refresh định kỳ tiếp theo, bạn có thể thực hiện cập nhật thủ công. Chỉ cần nhấn vào tên của người hoặc thiết bị để mở thẻ và khu vực ở vị trí mà người/thiết bị đang đặt tại đó. Dưới phần địa chỉ, thời gian nhìn thấy lần cuối sẽ nhanh chóng thay đổi thành NOW.

Thời gian nhìn thấy lần cuối sẽ nhanh chóng thay đổi thành NOW
Thời gian nhìn thấy lần cuối sẽ nhanh chóng thay đổi thành NOW

Nếu mở thẻ vị trí không refresh thời gian nhìn thấy lần cuối, nguyên nhân có thể là do tín hiệu kém ở khu vực thiết bị phát hoặc thiết bị thu - hãy thử di chuyển đến khu vực có tín hiệu di động mạnh hơn, sau đó thử lại. Bạn cũng có thể thoát khỏi ứng dụng bằng cách vuốt lên trên và sau đó mở lại để có kết nối được refresh cho tất cả các thiết bị.

Thứ Ba, 21/01/2020 11:50
51 👨 974
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng