Cách ra lệnh cho pet trong Play Together

Pet hoặc thú cưng trong Play Together là một tính năng khiến nhiều người chơi cảm thấy thích thú trong game khi nó cho phép bạn trở thành một con "sen" đích thực.

Để chăm pet trogn Play Together, không đơn giản chỉ là bạn mua trứng về, ấp trứng cho đến khi nở thành thú cưng trong game mà bạn còn phải chăm sóc chúng bằng cách cho chúng ăn, tắm và cho chúng ngủ.

Ngoài việc đó ra thì bạn cũng có thể ra lệnh cho chúng với các hành động có sẵn với từng loại pet trong game. Để ra lệnh cho pet trong Play Together, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách ra lệnh thú cưng Play Together, dạy pet Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy gọi pet của bạn ra bằng cách chọn biểu tượng balo.

ra lenh pet play together

Sau đó chọn pet/ trứng mà bạn muốn trong tab Thú Cưng.

ra lenh pet play together

Bước 2: Chọn biểu tượng bàn chân của thú ở dưới và nhấp vào câu lệnh mà bạn muốn ra lệnh cho thú cưng của bạn.

ra lenh pet play together

Nhân vật của bạn sẽ nói câu lệnh mà bạn đã chọn, thú cưng của bạn sẽ thực hiện các hành động mà bạn đã ra lệnh cho chúng.

ra lenh pet play together

Sắp tới có thể trong code game Play Together có thể sẽ có thêm những món quà là thú cưng hoặc trứng thú cưng để người chơi có thể trải nghiệm cảm giác của một con sen ngay khi mới vào game.

Trước khi có thêm các mã coupon mới thì bạn có thể xem các cách kiếm nhiều tiền trong Play Together để kiếm tiền và mua thêm trứng. Ấp trứng để chúng nở ra thành pet của bạn. Một trong số các cách kiếm tiền hiệu quả trong game đó là câu cá trong Play Together.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/08/2021 21:01
510 👨 3.680
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile