Cách quét mã QR trên Shopee để đăng nhập trên PC

Shopee đã cho phép quét mã QR để đăng nhập tài khoản Shopee trên máy tính, giúp việc đăng nhập tài khoản nhanh hơn thay vì phải nhập tài khoản như trước đây. Tính năng dùng mã QR đăng nhập hiện đã được cung cấp cho rất nhiều ứng dụng xã hội, như đăng nhập Zalo bằng mã QR. Khi đó thay vì phải ngồi gõ lại tài khoản Shopee thì bạn chỉ cần quét mã QR trên ứng dụng là được. Tính năng này cũng rất hữu ích khi bạn quên mật khẩu tài khoản Shopee. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quét mã QR trên Shopee.

Hướng dẫn quét mã QR trên Shopee

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang web Shopee trên máy tính. Sau đó nhấn vào chữ Đăng nhập để đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập Shopee

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Đăng nhập với mã QR để quét mã QR trên Shopee.

Đăng nhập Shopee bằng mã QR

Bước 3:

Bạn mở ứng dụng Shopee đã nâng cấp lên phiên bản mới để sử dụng tính năng quét mã QR trên Shopee. Tại đây bạn sẽ thấy biểu tượng quét mã QR để nhấn chọn. Hiển thị giao diện quét mã QR trên Shopee. Bạn tiến hành quét mã QR này trên giao diện Shopee máy tính.

Bước 4:

Sau khi quét mã xong thì trên điện thoại sẽ hiển thị thông báo có cho phép đăng nhập trên máy tính hay không. Bạn cần Xác nhận đăng nhập để cho phép đăng nhập tài khoản trên Shopee.

Xác nhận đăng nhập Shopee PC

Bước 5:

Kết quả Shopee trên máy tính sẽ gửi thông báo đã đăng nhập tài khoản thành công.

Đăng nhập Shopee trên PC

Như vậy giờ đây bạn có thể dùng ngay tính năng quét mã QR trên Shopee để đăng nhập tài khoản Shopee trên máy tính nhanh chóng, không cần nhập thông tin tài khoản để tránh làm lộ thông tin Shopee của bạn.

Thứ Ba, 05/10/2021 21:25
4,52 👨 26.531
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mary Earneslla
    Mary Earneslla

    Không thấy biểu tượng mã QR để đăng nhập trên ShopeeFood.

    Thích Phản hồi 30/06/22
    ❖ Thanh toán Online