Cách quay video trong Play Together

Trong bản cập nhật Play Together ngày 30 tháng 8 vừa rồi thì chúng ta đã có thêm những nội dung mới và chỉnh sửa những nội dung cũ trong game.

Những nội dung mới bao gồm trồng cây trong Play Together, việc trồng hoa Play Together sẽ giúp người chơi có thêm thu nhập trong game. Dù mỗi chậu hoa không mang lại nhiều tiền nhưng nếu nhiều chậu hoa cùng lúc sẽ giúp bạn thu hoạch được một mớ kha khá đấy.

Bên cạnh đó, chiếc camera cũng mang lại cho người chơi một tính năng mới trong Play Together. Đó là quay video, nếu trước đó, người chơi chỉ sử dụng hình ảnh selfie và chia sẻ lên các group, fanpage thì giờ có thể chia sẻ những đoạn video ngắn trên Play Together trên các fanpage và group. Nếu bạn muốn thử quay video trong Play Together thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn quay video trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy mở điện thoại của bạn lên và chọn mục Máy Ảnh.

play together quay video

Bước 2: Trong giao diện Máy Ảnh, bạn hãy chọn Quay video. Tương tự như chụp ảnh, bạn có thể chọn quay sang camera selfie hoặc camera sau.

play together quay video

Bước 3: Sau đó chọn nút màu đỏ để thực hiện ghi hình, nếu có thông báo bạn hãy chọn Ghi màn hình.

play together quay video

Trong lúc ghi hình, bạn có thể chọn nút dừng quay video để dừng đoạn video đã quay.

play together quay video

Bước 4: Chọn Chia sẻ để chia sẻ video bạn vừa quay đến các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber... Còn chọn Lưu thì video sẽ được lưu về máy.

play together quay video

Việc chia sẻ một đoạn video có thể không tiện bằng một bức ảnh selfie. Nhưng nó sẽ chi tiết hơn về khoảnh khắc mà bạn muốn ghi lại. Có những khoảnh khắc hài hước mà một video sẽ thể hiện tốt hơn là một bức ảnh.

Xem thêm:

Thứ Ba, 31/08/2021 17:10
4,73 👨 5.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile