Cách quay video hiệu ứng Cyber City Tik Tok

Trên TikTok có rất nhiều kiểu hiệu ứng thú vị để bạn tạo nên những video đặc biệt, độc lạ nhất là những video TikTok theo trend. Trong Tik Tok có một mục MV để bạn tạo video từ hình ảnh với hiệu ứng có sẵn, chẳng hạn như hiệu ứng Cyber City Tik Tok trong bài viết này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video hiệu ứng Cyber City Tik Tok.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng Cyber City Tik Tok

Bước 1:

Tại giao diện trên Tik Tok chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để quay video trên Tik Tok. Lúc này chuyển sang màn hình quay video, bạn nhấn vào mục MV để tạo video từ hình ảnh.

Bước 2:

Tại đây bạn nhìn thấy có rất nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau, chúng ta sẽ nhấn vào kiểu hiệu ứng Cyber City để quay video Tik Tok. Nhấn Tạo ngay để sử dụng kiểu hiệu ứng này.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo tải hình ảnh lên để làm video hiệu ứng Cyber City Tik Tok. Mỗi một kiểu hiệu ứng ghép ảnh thành video trên Tik Tok sẽ yêu cầu số lượng hình ảnh khác nhau, với hiệu ứng Cyber City Tik Tok sẽ là 3 hình ảnh,

Hiển thị album trên điện thoại để bạn lựa chọn. Bạn sẽ cần chọn đúng số lượng ảnh mà hiệu ứng này yêu cầu, rồi nhấn OK bên dưới để tiếp tục.

Chọn ảnh quay video Cyber City TikTok

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ thấy ngay được hiệu ứng Cyber City đã được áp dụng cho video trên Tik Tok của mình từ hình ảnh bạn đăng tải lên như thế nào. Tiếp đến chúng ta có thể dùng thêm nhiều hiệu ứng khác cho video, ghép thêm nhạc hay sticker vào video để tăng thêm sự thu hút cho video này.

Bước 5:

Cuối cùng bạn đăng video hiệu ứng Cyber City lên Tik Tok, có thể chèn nội dung khác vào caption video thêm thu hút người xem.

Đăng video Cyber City TikTok

Thứ Sáu, 20/05/2022 20:21
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo