Cách quay ngược thời gian trên Kwai

Nếu bạn yêu thích mạng xã hội video Kwai và thường xuyên khám phá những video mới trên ứng dụng này thì chắc chắn sẽ biết đến một trào lưu vô cùng "hot" đó là tua ngược thời gian. Trào lưu này cũng đã “làm mưa làm gió” trên Tik Tok, và chúng tôi cũng nhanh chóng cập nhật cách quay Tik Tok ngược thời gian để gửi đến các bạn trước đó.

Vậy còn cách quay ngược thời gian Kwai như thế nào, liệu các bước thực hiện có giống như Tik Tok hay không? Mời các bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết bên dưới để biết cách tạo ra những video Kwai ngược thú vị, độc đáo cho riêng mình nhé.

Hướng dẫn quay video Kwai ngược trên điện thoại

Sau đây, Quản trị mạng sẽ sử dụng thiết bị Android để hướng dẫn các bạn quay Kwai ngược thời gian trên điện thoại. Vì cách thực hiện trên Android và iPhone khá giống nhau nên các bạn hoàn toàn có thể áp dụng để thực hiện trên thiết bị của mình.

Bước 1:

Trước hết, các bạn phải tải bản cập nhật ứng dụng Kwai mới nhất cho điện thoại bằng cách bấm vào liên kết dưới đây thì mới có thể sử dụng được tính năng quay video đảo ngược trên Kwai.

Bước 2:

Sau khi cập nhật thành công, bạn truy cập vào giao diện chính của ứng dụng. Tại đây, bạn bấm chọn vào biểu tượng Quay video ở góc trên bên phải màn hình để tiến hành quay Kwai ngược trên điện thoại.

Biểu tượng quay video

Bước 3:

Tiếp theo, bạn quay video Kwai như bình thường bằng cách ấn giữ phím Quay video giống như hình.

Quay video

Bước 4:

Khi đã có cho mình một video hoàn chỉnh, bạn bấm chọn biểu tượng mũi tên để di chuyển đến màn hình chỉnh sửa video trên Kwai.

Biểu tượng mũi tên

Bước 5:

Giao diện chỉnh sửa hiện ra, bạn bấm chọn mục Hiệu ứng. Ở đây bạn sẽ có hai lựa chọn là Hiệu ứng lọcThời gian. Nếu bạn muốn video Kwai của mình trở nên huyền ảo, độc đáo với các hiệu ứng lọc khác nhau thì hãy chọn Hiệu ứng lọc và chọn các hiệu ứng mình muốn ở các ô tròn bên dưới như: Spooky, Shock wave, Đêm, Ảo giác, Sấm sét,…

Hiệu ứng Hiệu ứng lọc

Bạn chuyển sang mục Thời gian và bấm chọn Quay ngược, đây chính là tính năng cho phép tạo video Kwai ngược đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ hiển thị bản xem thử, nếu ưng ý bạn chỉ cần bấm chọn Hoàn thành ở góc trên cùng để xác nhận với hiệu ứng này.

Thời gian Quay ngược

Bước 6:

Cuối cùng, để đăng tải video quay Kwai ngược vừa tạo, bạn nhấn chọn biểu tượng chữ V, sau đó chọn Đăng là xong. Quá trình tải video lên sẽ diễn ra trong giây lát, khi kết thúc bạn sẽ nhận được thông báo tải lên thành công video này. Bạn cũng có thể chia sẻ chúng tới bạn bè, người thân của mình thông qua các biểu tượng ứng dụng ở dưới.

Biểu tượng mũi tên Đăng

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau thực hiện quay video Kwai ngược thời gian trên điện thoại. Các hình ảnh trong bài hướng dẫn này chỉ là ví dụ minh họa, các bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và quay cho mình những video Kwai ngược ấn tượng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, Kwai còn cho phép người dùng kiếm tiền thông qua những video đã upload lên. Vì vậy, nếu sở hữu những clip vui nhộn, đáng yêu thì bạn hãy tìm hiểu ngay về cách kiếm tiền trên Kwai để có thêm cho mình một khoản thu nhập “nho nhỏ” nhé.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/10/2018 08:02
52 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo