Cách quản lý video YouTube trên tab Chrome bất kỳ

Trước đây để quản lý video YouTube đang phát bạn cần quản lý trực tiếp trên YouTube. Tuy nhiên trong bản mới trên Chrome đã có tính năng Global Media Control hoặc bạn có thể sử dụng thêm tiện ích YouTube Remote để tìm kiếm video YouTube trên tab Chrome bất kỳ, và thêm một số tính năng thú vị khác mà tính năng Global Media Control không có. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quản lý video YouTube bằng tiện ích YouTube Remote.

Hướng dẫn tìm video YouTube từ tab Chrome

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích YouTube Remote theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó người dùng mở video YouTube và duyệt web như bình thường. Từ tab bất kỳ trên trình duyệt bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi sẽ thấy giao diện quản lý video trong tiện ích mở rộng. Nhấn vào ảnh thumbnail của video và hiển thị giao diện quản lý video YouTube. Tại giao diện này người dùng có thể tạm dừng/tiếp tục, chuyển tiếp/chuyển lui, điều chỉnh âm lượng, phát lặp lại hay xem danh sách video đề xuất hoặc trong playlist.

Giao diện quản lý video

Bước 3:

Để tự động bỏ qua quảng cáo trên video YouTube sau thời gian quy định mà chúng ta không cần phải nhấn bỏ qua quảng cáo như trước, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi gạt tính năng Skip Ads để sử dụng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phím tắt để thực hiện thao tác:

  • Phím cách: Tạm dừng hoặc phát nhạc.
  • Phím Ctrl + mũi tên trái: Chuyển sang video trước đó.
  • Phím Cltr + mũi tên phải: Chuyển sang video kế tiếp.

Bỏ qua quảng cáo

Ngoài ra khi bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp có thể nhập từ khóa video YouTube muốn xem. Và kết quả hiển thị như hình dưới đây với các video có từ khóa trùng với từ khóa bạn đã nhập.

Tìm kiếm video

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 31/01/2020 22:09
31 👨 516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube