Cách quản lý mật khẩu trên Microsoft Edge

Dễ dàng quản lý mật khẩu trên các website

Trên các trình duyệt đều có chức năng lưu thông tin tài khoản, mật khẩu các trang web mà bạn truy cập. Và trình duyệt Microsoft Edge cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, vấn đề lộ thông tin cá nhân cũng có thể xảy ra khi người khác truy cập vào mục lưu thông tin tài khoản trên trình duyệt.

Tiện ích Avira Password Manager trên Microsoft Edge sẽ giúp người dùng quản lý mật khẩu trên trình duyệt, tạo mật khẩu bảo mật ứng dụng. Như vậy nếu muốn xem mật khẩu trang web được lưu trên Avira Password Manager, người khác phải nhập đúng mật khẩu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Avira Password Manager trên Microsoft Edge.

Cách dùng Avira Password Manager trên Microsoft Edge

Bước 1:

Bạn tải tiện ích Avira Password Manager theo link dưới đấy rồi tiến hành khởi động tiện ích.

Ở giao diện đầu tiên người dùng sẽ được yêu cầu tạo tài khoản và mật khẩu bảo mật cho ứng dụng.

Tạo tài khoản tiện ích

Bước 2:

Khi mỗi lần người dùng đăng nhập vào một trang web, tiện ích sẽ hỏi người dùng có muốn lưu thông tin tài khoản đăng nhập hay không, nhấn nút Save để lưu lại.

Lưu thông tin tài khoản

Bước 3:

Nếu người dùng muốn xem toàn bộ thông tin tài khoản được lưu trên Avira Password Manager, nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi nhập mật khẩu đã thiết lập cho tiện ích và nhấn nút Unlock.

Mở khóa tiện ích

Với tiện ích Avira Password Manager trên Microsoft Edge, thông tin tài khoản cá nhân của bạn sẽ được bảo mật hơn, thông qua mật khẩu mà người dùng đã thiết lập trên ứng dụng. Thay vì sử dụng trình lưu mật khẩu trên trình duyệt Edge, chúng ta có thể lựa chọn tiện ích Avira Password Manager.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 06/07/2018 21:45
31 👨 829
0 Bình luận
Sắp xếp theo