Cách phòng dịch corona qua ứng dụng Sức khỏe Việt Nam

Trước diễn biến căng thẳng của dịch bệnh corona, mới đây Bộ Y Tế đã hợp tác với tập đoàn Viettel cho ra mắt ứng dụng Sức khỏe Việt Nam, nhằm giúp người dân có thêm các kiến thức chăm sóc sức khỏe cũng như phòng tránh được dịch bệnh hiện nay. Ứng dụng cũng giúp người dân tìm được cơ sở y tế gần nhất, đăng ký thăm khám khi có những dấu hiệu bất thường như sốt, ho,... Toàn bộ các hướng dẫn hay phương pháp cách ly cũng được nêu rõ trong ứng dụng Sức khỏe Việt Nam. Hãy cùng Quản trị mạng nâng cao ý thức phòng ngừa virus corona qua ứng dụng Sức khỏe Việt Nam trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn phòng tránh virus corona

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Sức khỏe Việt Nam theo link dưới đây.

Ngay khi mở ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy những thông báo mới nhất về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp. Bên dưới là 4 mục nội dung lớn gồm Đánh giá nguy cơ, Bảo vệ bản thân, Báo cáo liên hệ và Cập nhật tình hình.

Nếu bạn muốn được theo dõi kỹ hơn thì nên đăng ký tài khoản sử dụng, bằng cách nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Đăng ký. Tiếp đó điền đầy đủ thông tin được yêu cầu.

Bước 2:

Ở từng mục nội dung khác đều có những thông tin khác nhau. Với Bảo vệ bản thân bạn sẽ có những khuyến cáo từ Bộ Y Tế, và có thể biết nhiều thông tin khi nhấn vào Hỏi đáp về virus Corona mới. Lúc này có đầy đủ các câu hỏi liên quan tới corona để bạn nắm rõ hơn.

Bước 3:

Phần Cập nhật tình hình cho bạn biết số ca lây nhiễm trên thế giới và ở tại Việt Nam, số ca tử vong và bình phục. Người dân có thể tra cứu cơ sở y tế gần đây nhất tiếp nhận những trường hợp bị nghi nhiễm corona bằng cách nhấn vào biểu tượng bản đồ ở bên dưới.

Ứng dụng Sức khỏe Việt Nam sẽ đưa ra những thông tin chính thức, mới nhất về tình hình dịch bệnh corona hiện tại cũng như những cách phòng ngừa bệnh dựa theo WHO, Bộ Y Tế khuyến cáo tới người dân.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 07/03/2020 12:04
51 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng