Cách sử dụng Cool Player phát nhạc, video trên Windows 10

Ngoài những trình phát nhạc quen thuộc thì hiện tại người dùng có thêm rất nhiều ứng dụng phát nhạc để chúng ta lựa chọn như Cool Player trên Windows 10 chẳng hạn. Ứng dụng này hỗ trợ bạn phát nhạc và video với rất nhiều định dạng khác nhau, từ .mp4, .wmv, .aac, .m4a, .mp3 những định dạng phổ biến tới những định dạng chỉ dùng cho một số loại nhạc nhất định như .rm, .rmvb,3g2, .3gp… Giao diện của Cool Player sử dụng cũng rất đơn giản. Đặc biệt người dùng cũng có thể phát video YouTube trực tiếp trên Cool Player thông qua URL video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Cool Player trên Windows 10.

Hướng dẫn dùng Cool Player phát nhạc, video

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Cool Player trên Windows 10.

Bước 2:

Giao diện của Cool Player nhìn khá giống với VLC và cách sử dụng cũng tương tự như vậy. Nhấn Media để mở nhạc hoặc video có trong máy tính.

Phát nhạc trên Cool Player

Khi mở video trên Cool Player và nhấn chuột phải vào video, chúng ta sẽ có những tùy chọn hiển thị trong menu như dưới đây. Ứng dụng hỗ trợ mở gần 40 định dạng video như .nuv, .ogm, .ogv, .rm, .rmvb, .thp, .tp, .ts, .vob, .webm, .wmv, .wtv, .xesc… và với âm thanh hỗ trợ khoảng 20 định dạng âm thanh như 3ga, .3gpa, .aac, .ac3, .aif, .aifc, .flac, .m4a...

Tùy chọn phát video

Bước 3:

Để mở đĩa DVD, nhấn vào Open rồi chọn tiếp Open Disc. Hiển thị giao diện mới, bạn tích chọn vào DVD rồi nhấn nút Browse trong Disc device để chọn đường dẫn mở thư mục đĩa DVD trên máy tính rồi nhấn Play để phát.

Mở DVD

Bước 4:

Để mở video YouTube trực tiếp trên Cool Player, nhấn vào Media rồi chọn Open Network Stream. Sau đó hiển thị khung để người dùng paste URL video YouTube muốn xem. Nhấn Play để phát.

Phát nhạc YouTube

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/05/2020 13:56
52 👨 641
0 Bình luận
Sắp xếp theo