Cách phân loại hội thoại chat trên Zalo PC

Phân thành các nhóm chat mục đích khác nhau

Zalo PC vừa cập nhật thêm tính năng mới phân loại nhóm chat theo các nhóm khác nhau, bao gồm Khách hàng, Gia đình, Công việc, Bạn bè, Trả lời sau, hoặc bạn có thể tự tạo chủ đề để phân loại hội thoại chat trên Zalo.

Mục đích của việc phân loại cuộc hội thoại trên Zalo thành từng nhóm sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc liên lạc, tìm kiếm cuộc hội thoại chat nhanh hơn. Hoặc thông qua tính năng phân loại hội thoại chat Zalo này người dùng cũng có thể gửi dữ liệu nhanh hơn theo từng nhóm trò chuyện trên Zalo.

Video hướng dẫn phân loại chat trên Zalo

Cách phân loại hội thoại chat trên Zalo PC

Bước 1:

Trước hết bạn cần nâng cấp Zalo máy tính lên bản mới, hoặc tải Zalo PC theo link mới nhất bên trên. Bạn mở một cuộc hội thoại sẽ nhìn thấy bên dưới tên tài khoản Zalo có nút Phân loại.

Khi click vào đó chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các nhóm phân loại được cung cấp bởi Zalo. Từng nhóm sẽ được phân theo các màu sắc khác nhau gồm:

  • Khách hàng màu hồng.
  • Gia đình màu xanh lá cây.
  • Công việc màu cam.
  • Bạn bè màu tím.
  • Trả lời sau màu vàng.

Các phân loại hội thoại Zalo

Bước 2:

Bạn click vào nhóm muốn sử dụng cho cuộc hội thoại này. Ngay lập tức loại hội thoại Zalo sẽ xuất hiện bên dưới tên tài khoản như hình dưới đây.

Chúng ta thực hiện tương tự với những cuộc hội thoại chat khác.

Phân loại cho hội thoại Zalo

Bước 3:

Sau khi phân loại các cuộc trò chuyện Zalo, tại phần bên trái giao diện mục Tin nhắn, chúng ta sẽ thấy các biểu tượng phân loại, kèm theo số người được thêm vào nhóm đó. Chúng ta chỉ cần click vào đó để tìm kiếm các cuộc hội thoại.

Tìm cuộc hội thoại

Bước 4:

Khi nhấn vào 1 nhóm, chẳng hạn Bạn bè chúng ta sẽ thấy danh sách các tài khoản, kèm theo tùy chọn Tạo nhóm mới cho bạn bè.

Tạo nhóm trên Zalo

Khi nhấn vào đó chúng ta có thêm tùy chọn tạo thêm nhóm riêng cho nhóm Bạn bè.

Nhóm chat Zalo

Với việc phân loại hội thoại chat thành các nhóm khác nhau kèm với màu sắc phân biệt sẽ giúp chúng ta dễ dàng liên lạc với 1 nhóm chat Zalo, có thể nhanh chóng tìm lại cuộc hội thoại. Người dùng có thể tự tạo thêm 1 nhóm phân loại mới trên Zalo, ngoài những nhóm phân loại mà Zalo cung cấp.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 01/03/2019 18:12
3,52 👨 12.176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo