Cách nhìn xung quanh trong ứng dụng Bản đồ iPhone

Ứng dụng Bản đồ trên iOS 13 mới được cung cấp thêm tính năng Nhìn xung quanh trong bản đồ, Tạo bộ sưu tập bản đồ hay Chia sẻ thời gian đến ước tính ETA. Trong đó tính năng Nhìn xung quanh bản đồ sẽ cung cấp chi tiết và chân thực hơn về những thành phố mà người dùng tìm tiếm, những bãi biển, công viên hay tòa nhà nào đó. Theo đó người dùng sẽ sử dụng biểu tượng ống nhòm để xem xung quanh khu vực trong thành phố. Hình ảnh chi tiết cho địa điểm đó hiển thị ngay ở bên trên cùng giao diện với hình ảnh chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng nhìn xung quanh trong Bản đồ iPhone.

Cách nhìn xung quanh bản đồ trong iPhone

Video hướng dẫn nhìn xung quanh bản đồ iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào ứng dụng Bản đồ trên iPhone rồi nhập thành phố tìm kiếm. Hiện tại tính năng nhìn xung quanh mới chỉ áp dụng cho các thành phố ở Mỹ mà thôi. Ra kết quả thành phố cần tìm kiếm, nhấn để truy cập. Sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tính năng Nhìn xung quanh ở bên dưới.

Bước 2:

Người dùng phóng to bản đồ và sẽ hiển thị thanh công cụ điều chỉnh ở cạnh phải màn hình. Nhấn vào biểu tượng ống nhòm để nhìn xung quanh bản đồ. Khi đó ở chính giữa bản đồ sẽ hiển thị biểu tượng ống nhóm để bạn di chuyển và nhìn các địa điểm trong thành phố. Chúng ta di chuyển sang trái hoặc phải để di chuyển

Đến địa điểm nào thì ở phía trên sẽ hiển thị hình ảnh thật của địa điểm đó. Các hình ảnh rất chi tiết từ đường đi đến nhà cửa.

Bước 3:

Khi nhấn vào hình ảnh hiện bên trên thì chúng ta sẽ được di chuyển ra phía trước của địa điểm đó. Nếu muốn phóng to hoặc thu nhỏ thì mở hoặc chụm 2 ngón tay lại. Ở hình ảnh còn có các biểu tượng phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh để chuyển đổi chế độ xem toàn màn hình.

Trong chế độ xem toàn màn hình còn có thêm la bàn để di chuyển hướng. Để quay về với màn hình chính, nhấn chữ Xong ở góc bên phải.

Với tính năng Nhìn xung quanh mới trên ứng dụng Bản đồ của iOS 13, người dùng có thể xem chi tiết bất cứ địa điểm nào trong thành phố nơi mà bạn đang tìm kiếm. Các hình ảnh đều được chụp thực tế nhất, có thể di chuyển xung quanh nhờ 3D Touch.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 27/10/2019 17:32
52 👨 2.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bản đồ & Định vị