Cách nhập thẳng số máy lẻ tổng đài bỏ qua lời giới thiệu

Khi gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng dịch vụ sẽ có lời giới thiệu và thông báo các số máy lẻ cho từng dịch vụ khác nhau để khách hàng biết gọi tới số máy lẻ nào phù hợp với nhu cầu cần tra cứu của mình. Trong trường hợp bạn thường xuyên gọi điện tới số máy lẻ nào đó của tổng đài, hoặc đã biết số lẻ chính xác của mỗi dịch vụ của tổng đài thì việc nghe những lời giới thiệu khá mất thời gian và thực sự không cần thiết. Nếu vậy bạn hoàn toàn có thể bỏ qua lời giới thiệu để nhập thẳng số máy lẻ của tổng đài, tiết kiệm thời gian của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng bạn đọc cách nhập thẳng số lẻ tổng đài bỏ qua lời giới thiệu.

Hướng dẫn gọi tổng đài bỏ qua lời giới thiệu

Bước 1:

Tại giao diện gọi điện, trước hết bạn nhập số tổng đài mình cần gọi chẳng hạn như tổng đài Viettel như hình dưới đây và để nguyên.

Nhập số tổng đài

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn và giữ vào phím "*" trên màn hình đến khi hiển thị dấu “,” đằng sau dãy số tổng đài như hình dưới đây.

Nhấn dấu ,

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhập đến số máy lẻ của tổng đài mà bạn muốn gọi tới ở đằng sau dấu “,” rồi nhấn biểu tượng điện thoại để thực hiện cuộc gọi luôn tới số máy lẻ của dịch vụ và nhận tư vấn từ nhân viên.

Gọi tới máy lẻ

Trong trường hợp có số máy lẻ con tiếp thì chúng ta nhấn giữ tiếp vào dấu “*” để hiển thị dấu “,” rồi nhập tiếp số máy lẻ con ở đằng sau và nhấn nút gọi.

Nhập tiếp số lẻ con

Thứ Bảy, 13/03/2021 20:40
51 👨 6.659
0 Bình luận
Sắp xếp theo