Cách nhận và nhập Giftcode Tam Quốc Kỳ Trận

Tam Quốc Kỳ Trận là tựa game chiến thuật 3Q, tái hiện lại thế giới Tam Quốc một cách rõ nét, sống động nhất. Người chơi được phép chiêu mộ các danh tướng để xây dựng quân đoàn, cầm quân và dàn trận theo hệ thống chiến đấu ô giống như game Heroes III năm xưa.

Gameplay có chiều sâu chiến thuật, mỗi trận đấu đều là một lần đọ sức và thử thách sự sắp xếp chiến thuật của game thủ, chọn tướng phù hợp với địa hình trận địa... Đặc biệt là yếu tố thời tiết cũng có thể ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu.

Và cũng như bao tựa game di động khác, Tam Quốc Kỳ Trận cũng khuyến khích những game thủ mới tham gia game bằng cách tặng giftcode cho tân thủ với những phần quà hết sức hấp dẫn. Cách nhận và nhập giftcode trong Tam Quốc Truyền Kỳ bạn có thể xem ở dưới bài viết này nhé.

Cách nhận giftcode và nhập giftcode game Tam Quốc Kỳ Trận

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ này và bấm nút Nhận Giftcode để nhận code.

Trang nhận code Tam Quốc Kỳ Trận

Bước 2: Đầu tiên bạn hãy tải game Tam Quốc Kỳ Trận trên điện thoại, đăng nhập và tạo nhân vật của mình. Sau đó truy cập vào link này và chọn Tam Quốc Kỳ Trận.

Trang nhập code Tam Quốc Kỳ Trận

Tiếp theo đăng nhập tài khoản đã tạo trước đó trong Tam Quốc Kỳ Trận vào và bấm Đổi Giftcode.

Bấm đổi Giftcode

Bước 3: Tên server bạn đang chơi và tên nhân vật đã lập trước đó sẽ hiển thị ở dưới, sau đó nhập Giftcode vừa lấy được bên trên vào phần Giftcode và bấm Tiếp tục.

Đổi Giftcode

Nếu có thông báo Đổi quà thành công là bạn đã đổi quà thành công được rồi nhé, nếu còn code nhận quà từ Tam Quốc Kỳ Trận bạn hãy bấm vào Đổi tiếp để nhập tiếp code và lấy thưởng.

Bấm đổi Giftcode

Bước 4: Vào game, hoàn thành nốt chuỗi hướng dẫn chơi ban đầu, sau đó ra giao diện chính bạn hãy chọn mục Thư ở bên trái.

Bấm Thư

Trong mục này sẽ chứa quà Giftcode mà bạn vừa nhập ở trên web, sau đó bấm Nhận.

Nhận quà từ Giftcode

Tam Quốc Kỳ Trận sẽ đưa ra đầy đủ các phần quà mà bạn được nhận.

Nhận quà từ Giftcode

Tiếp theo hãy ra ngoài màn hình chính bấm vào Túi đồ để kiểm tra quà được nhận, đối với Rương nguyên liệu bạn có thể mở để lấy ngay những vật phẩm cần thiết cho việc nâng cấp nhân vật.

Nhận quà từ Giftcode

Những phần quà có thể nhận được sẽ bao gồm vật phẩm nâng cấp, tăng exp, vật phẩm tham gia sự kiện, bạc, linh lực... Hãy sử dụng những phần quà này một cách hữu ích nhất có thể nhé.

Thứ Tư, 06/03/2019 15:15
4,73 👨 607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile