Hướng dẫn nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop

Pokeball, Pokecoins, thuốc hồi sinh,...

Pokestop trong Pokemon GO là địa điểm cung cấp nhiều vật phẩm hoàn toàn miễn phí và có giá trị hấp dẫn cho người chơi game. Chúng ta có thể nhận được Pokeball, lượng Pokecoins kha khá, vật phẩm bắt Pokemon hay thuốc hồi sinh cho Pokemon,... Các vị trí Pokestop được nhận biết thông qua biểu tượng hình tròn xanh hoặc những khối vuông, thường là những địa điểm nổi tiếng dễ nhận biết. Và để có thể nhận được những món quà giá trị từ Pokestop, việc mỗi game thủ cần làm cũng đơn giản.

Nhận item miễn phí từ Pokestop trong Pokemon GO

Bước 1:

Tại giao diện chính của trò chơi, bạn hãy đi lòng vòng để tìm được Pokestop. Khi thấy địa điểm Pokestop hãy lại gần để tiến hành việc nhận quà. Pokestop là những vị trí có khối hình vuông bên trên.

Lưu ý, người chơi phải tieesb đến gần Pokestop khi biểu tượng hình vuông chuyển sang hình tròn như hình dưới. Nếu khi nhấn chọn vào Pokestop và được thông báo This Pokestop is too far away nghĩa là bạn đang ở vị trí quá xa so với Pokestop. Hãy di chuyển lại gần hơn để nhận quà.

nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop Nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop

Bước 2:

Nếu người chơi đủ điều kiện nhận quà từ Pokestop, các vật phẩm ngẫu nhiễn sẽ rơi vào trong túi của bạn. Dưới hình, tôi nhận được ngẫu nhiên Pokeball và trứng Pokemon. Một số người chơi may mắn hơn sẽ nhận được Pokecoins hay vật phẩm hồi sinh.

Sau khi nhận quà, Pokestop sẽ chuyển sang màu tím. Nếu bạn so sánh với những địa điểm Pokestop khác sẽ thấy vẫn có biểu tượng hình vuông và màu xanh, nghĩa là chưa thực hiện hành động nhận quà tại đây.

Nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop Nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop Nhận vật phẩm miễn phí trong Pokestop

Sau 15 phút bạn hãy quay trở lại Pokestop để nhận quà miễn phí nhé.

Pokestop luôn là nơi tạo nhiều bất ngờ và nơi các game thủ có thể kiếm cho mình những món quà may mắn. Dù bạn nhận được vật phẩm nào đi chăng nữa nhưng cũng đều hữu ích cho quá trình lên cấp và bắt Pokemon của mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 19/08/2016 21:33
31 👨 986
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile