Cách nhận tướng vĩnh viễn Liên Quân Mobile: Garena

Chỉ có trong ngày 29/7

Không phải game thủ Liên Quân Mobile nào cũng có khả năng mua tướng hoặc mua skin, khi mà số tiền mà họ bỏ ra tướng đối nhiều. Chính vì thế những sự kiện tặng tướng hay skin miễn phí từ Liên Quân Mobile luôn được sự hướng ứng nhiệt tình của rất nhiều game thủ. Và trong ngày 29/7 Liên Quân Mobile server Việt Nam sẽ triển khai chương trình tặng 1 trong 9 tướng. Vậy làm sao để nhận tướng miễn phí trên Liên Quân Mobile?

Cách nhận tướng miễn phí Liên Quân Mobile

Theo sự kiện này các game thủ sẽ được chọn 1 trong 9 tướng để sở hữu vĩnh viễn. Trong ngày 29/7 bạn hãy đăng nhập vào game và sẽ nhận được 1 biểu tượng đặc biệt. Chỉ cần dùng biểu tượng này để đổi lấy tướng là xong.

Danh sách 1 trong 9 tướng mà bạn có cơ hội nhận được gồm Zephys, Murad, Tel'Annas, Alice, Jinna, Raz, Astrid, Ilumia, Preyta. Nếu bạn đã có những tướng trên thì sẽ chuyển thành 10 vé quay kho báu.

Nhận 1 trong 9 tướng

Một số tướng được nhiều game thủ lựa chọn như tướng Murad với khả năng ám sát kẻ đích vô cùng tốt, tướng Zephys hay tướng Alice đứng đầu trong tướng trợ thủ cho người chơi. Ngoài việc có cơ hội sở hữu 1 trong 9 tướng, khi đăng nhập game vào ngày 29/7 các game thủ sẽ có cơ hội nhận thêm rất nhiều phần thưởng.

  • Nhân đôi kinh nghiệm ở bất kỳ chế độ chơi nào.
  • Nhận được 1 mã code tặng Đá tiến hóa Nakroth.
  • Nhận rương ngọc III ngẫu nhiên vĩnh viễn

Khi bạn tham gia vào các trận đấu sẽ nhận thêm tối đa 5 mảnh biểu tượng Mảnh ngọc 3 trong sự kiện này. Các game thủ có thể sử dụng 5 mảnh ngọc đó để sở hữu 1 rương ngọc III ngẫu nhiễn.

Khi tham gia các trận đấu thường và hạng sẽ nhận được Rương tướng may mắn không giới hạn nhận. Khi mở Rương Tướng sẽ có thể nhận các vật phẩm như Rương sở hữu tất cả 68 vị tướng vĩnh viễn (tính tới tướng Marja), Rương mảnh tướng, Rương mảnh trang phục, Ruby.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/07/2018 11:52
48 👨 8.190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile