Cách nhận trang phục Mini World Royale, nhận quà Mini World Royale

Mặc dù mới là phiên bản thử nghiệm nhưng bạn có thể tải Mini World Royale về và trải nghiệm một chế độ sinh tồn khác so với Mini World Block Art.

Thay vì đi kiếm thức ăn, tìm chỗ trú ẩn, khai thác khoáng sản để sinh tồn thì bạn sẽ phải đi thu thập vũ khí, vật phẩm hồi phục, trang bị hỗ trợ để chống lại bất kỳ kẻ địch nào nhìn thấy và trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Trong bản Beta của Mini World Royale này, người chơi cũng có được những bộ trang phục và phụ kiện khác nhau cho nhân vật của mình. Để nhận quà Mini World Royale, bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này để nhận quà Mini World Royale nhé.

Nhận nhân vật Mini World Royale, nhận trang phục Mini World Royale

Bước 1: Khi hoàn thành ván đấu đầu tiên sau khi tải game về, hãy ra ngoài giao diện chính. Bạn sẽ thấy biểu tượng Thư ở góc trên bên phải, bấm vào đó để mở thư.

nhan qua mini world royale

Trong này có khá nhiều thư gửi đến cho bạn và bao gồm cả những phần quà đính kèm. Bấm Nhận toàn bộ để nhận quà.

nhận trang phục mini world royale

Những phần quà bạn nhận được sẽ bao gồm nhân vật, trang phục, tiền... Bấm Xác nhận để nhận quà.

nhận nhân vật mini world royale

Khi đã nhận quà Mini World Royale xong, bạn hãy ra ngoài giao diện sảnh, chọn Trang Phục và đeo trang phục cho nhân vật của mình. Sẽ có những món đồ có thời hạn và có những món đồ vĩnh viễn mà bạn có thể xem ở dưới mô tả trang phục.

nhận nhân vật free mini world royale

Mini World Royale khá ưu ái các game thủ khi cho nhận khá nhiều vật phẩm trong game mặc dù chỉ mới là bản Beta. Số lượng trang phục và nhân vật tuy không đầy đủ như trong Mini World Block Art nhưng hy vọng khi tính năng Tiệm được mở, game thủ có thể lựa chọn nhiều trang phục và nhân vật hơn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/11/2020 13:55
43 👨 3.587
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile