Cách nhắn tin tự hủy trên SayHenlo

Dịch vụ nhắn tin miễn phí

Nhằm bảo mật các tin nhắn, nhiều ứng dụng chat đã cung cấp chế độ gửi tin nhắn bí mật như gửi tin nhắn bí mật trên Zalo, tin nhắn bí mật trên Messenger, hay dùng các dịch vụ chat tự hủy như SayHenlo.

SayHenlo sẽ hỗ trợ gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí với bất kỳ ai tham gia. Tin nhắn cũ sẽ tự động được hủy đi sau khi người dùng gửi tin nhắn mới. Đặc biệt tin nhắn sẽ chỉ có thể gửi đi khi có tin nhắn trả lời từ người đang trò chuyện. Như vậy bạn sẽ tránh được những trường hợp viết nhầm nội dung tin nhắn.

Hướng dẫn dùng SayHenlo chat tự hủy

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của SayHenlo theo link dưới đây, rồi nhấn Login để tạo tài khoản.

  • https://sayhenlo.com/

Nhấn Login

Nhấn tiếp nút Register bên dưới để đăng ký tài khoản mới.

Nhấn Register

Bước 2:

Nhập đầy đủ các thông tin tài khoản được yêu cầu rồi nhấn nút Register.

Nhập thông tin

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ được chuyển sang giao diện để nhập tên của bạn bè muốn chat trên SayHenlo. Nhập tên vào phần Enter their username rồi nhấn biểu tượng kính lúp để tìm. Đồng thời bạn bè của bạn cũng phải nhập tên của bạn để trò chuyện với nhau.

Nhập tên bạn bè

Hiển thị khung chat để trò chuyện với bạn bè. Người dùng nhập nội dung tin nhắn vào khung chat và nhấn biểu tượng Send để gửi.

Nhập tin nhắn

Bạn chỉ có thể gửi tin tiếp theo khi người cùng chat đã đọc tin nhắn. Và khi nhập tin nhắn mới thì tin nhắn cũ bạn đã gửi sẽ tự động biến mất.

Chat ngẫu nhiên

Nếu muốn chat ngẫu nhiên với ai đó thì nhấn biểu tượng Shuffle để vào phòng chat và thực hiện trò chuyện với người dùng bất kỳ được chọn ngẫu nhiên trên SayHenlo.

Chat ngẫu nhiên

SayHenlo sẽ bảo mật toàn bộ nội dung chat với bạn bè. Các tin nhắn cũ trong đoạn hội thoại sẽ tự động xóa khi có tin nhắn mới gửi tới. SayHenlo cũng tạo nên phòng chat ngẫu nhiên, bên cạnh việc nhắn tin với bạn bè.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 14/12/2018 21:18
53 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo