Cách liên hệ với một người nào đó trên YouTube

Bạn đã bao giờ muốn nhắn tin riêng cho một người dùng YouTube nào đó chưa? Trước đây, đã từng có một công cụ nhắn tin trực tiếp được tích hợp trong YouTube, nhưng tính năng này hiện đã bị lược bỏ từ lâu. Do đó về lý thuyết, bạn sẽ không thể nhắn tin trực tiếp với một người dùng cụ thể trên YouTube, thay vào đó chỉ có thể trả lời các comment của họ mà thôi.

Tuy nhiên, vẫn có một số mẹo để bạn liên hệ trực tiếp với một người dùng YouTube.

Chẳng hạn, trên YouTube, người dùng có thể liệt kê công khai địa chỉ email trong hồ sơ của mình. Nếu người dùng mà bạn muốn cũng công khai địa chỉ email, bạn có thể liên hệ với họ thông qua địa chỉ email đó.

Trường hợp khác, bạn cũng có thể kiểm tra xem người dùng đó có liên kết tài khoản YouTube của với các tài khoản mạng xã hội khác hay không. Nếu có, bạn cũng có thể liên lạc với họ qua các trang mạng xã hội đó.

Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Tìm địa chỉ email của người dùng YouTube

Để tìm địa chỉ email của một người dùng YouTube, bạn sẽ phải truy cập website YouTube trong trình duyệt web trên máy tính Windows, Mac, Linux hoặc Chromebook của mình. Ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động không hiển thị thông tin này.

Để bắt đầu, hãy mở trang web YouTube trong trình duyệt web trên máy tính của bạn. Tiếp theo, nhấp vào hộp tìm kiếm và nhập tên của người dùng hoặc kênh bạn muốn liên hệ. Sau đó, nhấn Enter.

Nhập tên của người dùng hoặc kênh bạn muốn liên hệ

Bấm vào tên người dùng (kênh) mà bạn muốn liên hệ trong kết quả tìm kiếm trả về.

Bấm vào tên người dùng (kênh) mà bạn muốn liên hệ

Trên trang chủ của kênh mở ra, từ thanh tab bên dưới hình ảnh bìa (hình ảnh lớn ở đầu trang), bạn bấm vào tab “About” (Giới thiệu).

Bấm vào tab “About”

Trong tab “Giới thiệu” bên dưới phần “Details” (Chi tiết), hãy nhấp vào “View Email Address” (Xem địa chỉ email).

Nhấp vào “View Email Address”

(Lưu ý: Nếu bạn không thấy tùy chọn “Xem địa chỉ email”, có nghĩa là kênh này chưa thêm địa chỉ email vào hồ sơ của họ. Trong trường hợp đó, hãy làm theo các phương pháp liên hệ khác được mô tả bên dưới).

Sau khi nhấp vào “Xem địa chỉ email”, bạn sẽ thấy lời nhắc reCaptcha của Google. Chọn “I’m Not a Robot” (Tôi không phải là người máy) trong lời nhắc này, sau đó nhấp vào “Submit” (Gửi).

Nhấp vào “Submit”

Trong phần "For Business Inquiries” (Đối với các thắc mắc về công việc), bạn sẽ thấy địa chỉ email của kênh.

Địa chỉ email của kênh

Bây giờ, bạn có thể gửi email tới địa chỉ email này từ bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ email nào  (chẳng hạn như Gmail hoặc Outlook).

Một số phương pháp khác

Nếu người dùng YouTube mà bạn muốn liên hệ không liệt kê địa chỉ email trong hồ sơ cá nhân, bạn có thể kiểm tra thử phần mô tả video của họ và xem liệu có địa chỉ email nào được liệt kê ở đó hay không.

Trước tiên, hãy mở video của người dùng mà bạn muốn liên hệ. Bên dưới tiêu đề của video, bạn sẽ thấy thông tin mô tả. Đọc qua mô tả này và xem liệu bạn có thể tìm thấy một email được liệt kê ở đây không.

 Email được liệt kê ở phần mô tả video

Nếu phần mô tả của video cũng không có địa chỉ email, có thể người dùng này không muốn được liên hệ qua email. Trong trường hợp như vậy, hãy kiểm tra xem liệu họ có liệt kê hồ sơ mạng xã hội của mình trong tài khoản YouTube hay không.

Trên cùng trang “Giới thiệu” của tài khoản YouTube mà bạn muốn liên hệ, cuộn đến phần “Links” (Liên kết). Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các liên kết đến tài khoản mạng xã hội của người dùng đó. Nhấp vào bất kỳ liên kết nào mà bạn muốn.

Liên kết đến mạng xã hội

Ví dụ: nếu nhấp vào liên kết Instagram, bạn sẽ được đưa đến trang hồ sơ Instagram của người dùng này, và có thể nhắn tin trực tiếp từ đó.

Liên hệ qua Instagram

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 11/08/2021 22:58
4,56 👨 10.634
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bikini Châu Á
    Bikini Châu Á

    Đây là xem gmail của mình khi kênh vẫn còn.... KÊNH MẤT QUÊN LUÔN GMAIL... LÀM SAO LẤY ĐƯỢC KÊNH ĐÓ LẠI...???MONG TRẢ LỜI 

    Thích Phản hồi 08:57 05/10
    ❖ Nhạc, phim, truyện online