Cách nhận tiền khuyến mãi MobiFone

MobiFone có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn nhận tiền khuyến mãi từ nhà mạng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tới chương trình này và cách thức làm sao để có thể nhận được tiền khuyến mãi của MobiFone. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết tới bạn về chương trình nhận tiền khuyến mãi của MobiFone.

Cách nhận tiền khuyến mãi MobiFone

MobiFone triển khai các chương trình khuyến mãi khác nhau nên cách thức nhận tiền khuyến mãi cũng khác nhau.

1. Nhận tiền khuyến mãi MobiFone hàng tháng

Áp dụng với đối tượng thuê bao trả trước hòa mạng mới. Thời gian từ 0 - 6 tháng đầu hoặc 12 tháng đầu thì nhà mạng sẽ có ưu đãi cộng tiền định kỳ mỗi tháng, số tiền là 30.000đ/tháng. Mỗi tháng bạn cần nạp tối thiểu 10.000đ để nhận được tiền khuyến mãi.

2. Nhận tiền khuyến mãi khi nạp tiền MobiFone

Áp dụng với thuê bao hoạt động 1 chiều, 2 chiều vẫn còn hoạt động khi nạp thẻ sẽ nhận được 20% giá trị thẻ nạp.

3. Tham gia các chương trình khuyến mãi MobiFone cộng tiền

MobiFone thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cộng tiền vào tài khoản, hoặc nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Chương trình được áp dụng với thuê bao trả trước và trả sau. Khách hàng cần phải đăng ký tham gia dịch vụ GTGT và duy trì dịch vụ đúng thời gian quy định hoặc tham gia các trò chơi tích lũy điểm nhận quà từ chương trình.

4. Khuyến mãi nghe được tặng tiền MobiFone

Chương trình áp dụng với thuê bao hòa mạng mới hoặc đang sử dụng các thuê bao thuộc danh sách ưu đãi. Khách hàng được cộng tiền vào tài khoản khi nghe các cuộc gọi ngoại mạng hàng tháng. Khi nhận được số giây hoặc số phút từ các cuộc gọi ngoại mạng mỗi tháng, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản theo quy định.

Tiền khuyến mãi được cộng theo:

  • Các tài khoản KM1, KM2, KM3: Áp dụng để liên lạc không hỗ trợ truy cập mạng 3G/4G hay các dịch vụ GTGT. Tài khoản có thời gian sử dụng trùng với tài khoản chính.
  • Các tài khoản KM1T, KM2T, KM3T: Có quy định sử dụng và áp dụng để liên lạc không hỗ trợ truy cập mạng 3G/4G hay các dịch vụ GTGT.
  • Cộng vào tài khoản định kỳ: Có thời gian sử dụng trong 30 ngày và chỉ dùng liên lạc.
  • Cộng vào tài khoản chính: Được sử dụng cho tất cả các dịch vụ di động hiện nay như gọi, SMS, đăng ký 3G/4G hay các dịch vụ GTGT khác.

Xem thêm:

Thứ Ba, 11/08/2020 21:02
3,73 👨 5.390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone