Cách nhận thưởng khi tìm ra hình Godzilla trong PUBG Mobile

Bom tấn Godzilla sẽ khởi chiếu tại các phòng vé vào ngày 31/05 sắp tới, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các phòng chiếu trên toàn thế giới trong mùa hè. Và để quảng bá bộ phim rộng rãi hơn thì Warner Bros đã quyết định hợp tác với Tencent để đưa hình ảnh Godzilla vào trong bản đồ PUBG Mobile.

Ngoài hình ảnh Godzilla được in trên chiếc áo thun thì hình Graffity của Godzilla sẽ xuất hiện ở bản đồ Miramar. Không chỉ Godzilla mà còn các siêu quái vật khác cũng sẽ xuất hiện tại bản đồ Miramar này.

Tuy nhiên khi tìm thấy thì nhiều người chỉ nhìn lướt qua và tưởng rằng những hình ảnh này chỉ được để vào trong bản đồ cho game thủ "check-in" mà thôi. Thực ra đây là chìa khóa giúp bạn mở được những phần thưởng trong sự kiện thần bí trong PUBG Mobile.

Người chơi nếu tìm thấy những hình ảnh Graffity của Godzilla thì sẽ nhận được những phần thưởng sự kiện thần bí đang diễn ra trong game. Nhưng nhiều game thủ vẫn chưa biết được vị trí hình Graffity Godzilla trong map Miramar của PUBG Mobile và cách nhận thưởng ra sao. Dưới đây là hướng dẫn nhận thưởng khi tìm ra hình Godzilla trong PUBG Mobile.

Hướng dẫn nhận thưởng khi tìm ra hình Godzilla trong PUBG Mobile

Đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu các địa điểm xuất hiện hình Godzilla trong bản đồ Miramar. Sẽ có hình xuất hiện ở khu vực hot, và có những hình cũng xuất hiện tại khu vực ở rìa bản đồ. Lời khuyên cho bạn là nên đổi sang chế độ ít chơi để không ảnh hưởng đến mức rank cuối mùa của bạn nhé.

Vị trí xuất hiện hình Godzilla

Nếu bạn không biết rõ khu vực nào xuất hiện hình Graffity trong PUBG Mobile hãy xem vị trí trong bài viết Tổng hợp vị trí ảnh Godzilla trong PUBG Mobile.

Hình Godzilla

Một lưu ý khác là trước khi tìm thấy hình Godzilla hay các quái vật khác thì bạn cần phải loot vài quả lựu đạn hoặc bom xăng đã nhé. Sau khi loot được rồi bạn hãy tiến lại gần hình quái vật.

Hình Mothra

Bạn hãy di chuyển sao cho hiển thị nút Điều tra ở vị trí như ở dưới hình. Bấm vào nút đó rồi sử dụng lựu đạn hoặc bom xăng tự sát ngay dưới hình của quái thú. Nếu chơi trên giả lập thì bạn bấm Ctrl rồi bấm chuột vào đó là được.

Hình Godzilla

Cuối cùng bạn hãy vào hòm thư của mình để nhận quà từ sự kiện thần bí. Phần thưởng sẽ được trao ngẫu nhiên cho người chơi, nó có thể là mảnh bạc, nếu may mắn thì sẽ được nhận Skin súng miễn phí.

Nhận thưởng sự kiện

Trên đây là cách nhận thưởng khi tìm được hình Graffity của Godzilla, phần thưởng tuy không lớn. Nhưng với những game thủ không dùng "đô la thần chưởng" thì cũng không nên bỏ qua khi nhìn thấy bất kỳ hình Graffity Godzilla trong PUBG Mobile.

Thứ Hai, 03/06/2019 11:08
4,45 👨 6.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile