Cách nhận thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking

BIDV Smartbanking hỗ trợ người dùng mọi giao dịch ngay trên điện thoại nhanh chóng, gồm thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking. Với tính năng này thì bạn sẽ không mất chi phí hàng tháng như khi sử dụng dụng SMS Banking BIDV, tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn. Như vậy bạn nên hủy SMS Banking BIDV và bật thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn bật thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập tài khoản vào ứng dụng BIDV Smartbanking. Nếu chưa đăng ký và tạo tài khoản, bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng bạn vuốt sang giao diện cuối cùng rồi nhấn vào mục Cài đặt.

Cài đặt BIDV Smartbanking

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Nhận thông báo BĐSD trên ứng dụng để tiến hành thiết lập.

Nhận thông báo BĐSD trên BIDV Smartbanking

Bước 4:

Tại giao diện này bạn nhấn vào nút Đăng ký để nhận thông báo BĐSD trên ứng dụng. Sau đó chúng ta được yêu cầu nhập mã OTP để xác nhận tính năng này.

Cuối cùng bạn sẽ nhận được thông báo đã kích hoạt tính năng nhận thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking thành công.

Bật thông báo BĐSD trên BIDV Smartbanking

Bước 5:

Như vậy khi có bất kỳ giao dịch nào thực hiện với tài khoản BIDV của bạn sẽ đều được gửi về ứng dụng BIDV Smartbanking. Mặc định thì thông báo sẽ hiển thị ngay trên màn hình khóa để bạn đọc luôn mà không cần mở ứng dụng.

Trong trường hợp bạn muốn tắt thông báo ở màn hình khóa, tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng phong thư.

Thông báo trên BIDV Smartbanking

Chuyển sang giao diện Thông báo trên ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Sau đó chúng tắt Xem thông báo trước đăng nhập.

Bước 6:

Trong trường hợp không muốn nhận thông báo biến động số dư trên BIDV Smartbanking, bạn chỉ cần nhấn vào Hủy dịch vụ như hình dưới đây.

Hủy thông báo trên BIDV Smartbanking

Thứ Năm, 24/02/2022 20:50
3,76 👨 19.714
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng