Cách tham gia Thắp sáng sinh nhật Free Fire

Free Fire đang liên tục tung ra những chương trình khuyến mại và các sự kiện nhận quà trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm sinh nhật 3 năm Free Fire. Gần đây nhất là event nhận skin Cửa hàng Hacker FF, rồi Cán cân kỳ diệu FF...

Sắp tới còn có thêm các event như nhận Hayato Firebrand Free Fire miễn phí, rồi event Money Heist FF. Cùng với nhiều sự kiện khác mà bạn có thể nhận code Free Fire như xem livestream, đăng ký gói cước...

Trong chuỗi sự kiện sinh nhật 3 năm Free Fire, người chơi đã có danh sách các hoạt động nhận quà trong event hấp dẫn này. Một trong số những hoạt động nổi bật đó là Thắp sáng sinh nhật với những phần quà hấp dẫn. Nếu bạn chưa tham gia hoạt động này thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn Thắp sáng sinh nhật Free Fire

Bước 1: Vào biểu tượng Sự kiện chọn Sinh nhật > chọn Thắp Sáng Sinh Nhật, và nếu thấy nó cứ quay quay như thế này bạn hãy bấm vào bất cứ điểm nào trên màn hình trống đó.

thap sang sinh nhat free fire

Trong giao diện tiếp theo, bạn hãy bấm vào biểu tượng cái xe máy.

thap sang sinh nhat free fire

Thẻ sự kiện Thắp Sáng Sinh Nhật hiện ra, bạn hãy bấm Tham gia ngay.

thap sang sinh nhat free fire

Chọn chiến địa của bạn.

thap sang sinh nhat free fire

Bao gồm quận/huyện, phường/xã, thành phố, không quan trọng bạn ở phường xã hoặc quận huyện nào. Chỉ cần chung chiến địa là tỉnh/thành phố thì bạn sẽ có lợi khi nhận các phần quà trong hoạt động này.

thap sang sinh nhat free fire

Vào đến giao diện chính của Thắp Sáng Sinh Nhật, bạn sẽ thấy các nhiệm vụ để lấy nến và hoàn thành các mốc quà. Ví dụ bạn có 30 lần chơi game 30 phút, mỗi lần hoàn thành là bạn được 10 ngọn nến.

Món quà chung cho cả khu vực sẽ nằm ở bên trái, là cái xe máy kia đó, nếu cả tỉnh đủ 1 triệu ngọn nến thì bạn sẽ nhận được chiếc xe đó.

thap sang sinh nhat free fire

Điều kiện để bạn nhận được những phần quà trong hoạt động Thắp Sáng Sinh Nhật này không quá khó khăn. Chỉ cần bạn chăm chỉ chơi game là có thể có cho mình những phần quà hấp dẫn mà bình thường bạn sẽ phải bỏ kim cương ra mới có thể mua được.

Cùng trong sự kiện này, Quà cả nước sẽ là một nhân vật tự chọn khi bạn đăng nhập trong ngày 23/08. Danh sách nhân vật bao gồm: Andrew, Joseph, Kelly, Kla, Jota, Wukong, Caroline, Nikita, Misha, Moco, Kapella, Alvaro, Paloma, Notora, Steffie, Maxim, Ford, Olivia, Hayato, Wolfrahh, Miguel, Laura, Rafael, Antonio, A124, Shani.

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/08/2020 14:28
4,143 👨 19.403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile