Cách nhận skin AKM Silver Bullet PUBG Mobile

Mọi người đã không còn xa lạ gì với những sự kiện trong PUBG Mobile mà các nhà phát triển mang đến cho người chơi. Sự kiện nổi bật nhất lần này có lẽ chính là Winter Festival - Lễ hội Mùa Đông.

Thông qua các hoạt động trong sự kiện này, game thủ sẽ nhận được những vật phẩm quà tặng độc quyền như Skin hoặc trang phục riêng của sự kiện đó. Và lần này, vật phẩm đặc biệt mà PUBG Mobile dành tặng các game thủ sẽ là skin AKM Silver Bullet (AKM Đạn Bạc).

Để nhận skin này miễn phí thì bạn chỉ cần thu thập toàn bộ các bộ phận của vũ khí và lắp ráp chúng hoàn thiện để ghép thành AKM Silver Bullet. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận skin AKM Đạn Bạc free trong PUBG Mobile nhé.

Hướng dẫn nhận Skin AKM Silver Bullet

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào game, sau đó tham gia chế độ Classic (Xếp Hạng) để nhận linh kiện ngẫu nhiên. Thứ hạng càng cao thì linh kiện nhận được sẽ càng quý hiếm. Bạn có thể vào phần sự kiện trong giao diện chính để xem chi tiết.

nhan akm silver bullet

Sau đó chọn phần skin AKM Đạn Bạc như ở dưới hình.

lấy skin akm silver bullet

Để đổi linh kiện bạn hãy bấm vào Cửa hàng linh kiện.

nhan skin akm pubg mobile

Ở đây sẽ là cửa hàng linh kiện mà bạn có thể sử dụng Xu Linh Kiện để đổi lấy linh kiện. Nếu có linh kiện trùng lặp thì chúng sẽ tự động đổi thành Xu Linh Kiện.

nhan skin akm silver bullet pubg mobile

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu Skin AKM Đạn Bạc hết thời hạn bạn vẫn có thể đổi thời hạn để tiếp tục sử dụng mà không cần thu thập lại linh kiện. Bạn chỉ có thể nhận tối đa 10 linh kiện mỗi ngày.

Sau khi event kết thúc, những Xu Linh Kiện chưa đổi sẽ được tự động chuyển thành BP. Vật phẩm trong shop Linh Kiện chỉ có thể mua 1 lần. Các vật phẩm được làm mới miễn phí mỗi ngày 1 lần, nếu muốn làm mới thủ công thì bạn có thể bỏ tiền ra để làm.

Nếu sau khi sự kiện kết thúc, bạn đã thu thập đủ linh kiện nhưng chưa kích hoạt vẫn sẽ nhận được skin AKM Silver Bullet. Phần quà sẽ được gửi qua hòm thư trong game.

Chủ Nhật, 05/01/2020 12:25
4,36 👨 5.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile