Cách nhận quà tân thủ MU Awaken với Giftcode

Giftcode không còn là cái gì quá xa lạ đối với nhiều game online khi mà đa số những game mobile online khi mới mở hoặc tổ chức event đều có các phần thưởng nhận bằng Giftcode cho game thủ, mới đây là tựa game MU Awaken trên Mobile đã có đợt phát miễn phí Giftcode với nhiều phần thưởng giá trị dành cho game thủ mới tham gia.

Đây là một tựa game RPG nhập vai được cho là phát triển từ phiên bản MU Origin, cách chơi của MU Awaken rất đơn giản khi tựa game này có lối chơi giống hệt đa số game kiếm hiệp hiện tại. Đợt Giftcode này sẽ hỗ trợ game thủ một số vật phẩm quý giá như 5 Ngọc Bless, 20 Gem Khóa x4 và 200.000 Zen. Cách thức nhận quà từ Giftcode MU Awaken bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn nhận quà tân thủ bằng Giftcode MU Awaken

Bước 1: Truy cập vào link này để vào trang lấy Giftcode, sau đó bấm vào Nhận Giftcode để lấy Giftcode.

Nhận Giftcode MU Awaken ở 2Game

Khi đã có code rồi bạn hãy sao chép code đó.
Sao chép Giftcode MU Awaken

Bước 2: Truy cập vào đường link này để vào trang nhập giftcode của MU Awaken, đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã sử dụng và tạo nhân vật trong game. Tài khoản đăng nhập gồm có Facebook, Zalo, Zing ID và tài khoản bằng Email riêng như Gmail, HotMail. Lưu ý là bạn phải Tạo nhân vật trước thì mới có thể nhập code nhé.

Đăng nhập tài khoản MU Awaken

Đăng nhập tài khoản của bạn vào, tiếp đó ghi mã code vào Thông tin Code, ở dưới phần Thông Tin Game sẽ là chọn server mà bạn đã tạo nhân vật, và chọn nhân vật muốn nhận quà. Cuối cùng ghi mã kiểm chứng vào và bấm Nhận Thưởng.

Ghi thông tin tài khoản để nhận quà từ Giftcode MU Awaken

Hiện thì MU Awaken có hai phiên bản dành cho iOS và Android, nhưng với thể loại game cày cuốc như thế này thì sẽ tiện hơn cho người chơi nếu được chơi trên phiên bản PC. Nếu bạn muốn chơi MU Awaken trên PC thì hãy xem hướng dẫn cài đặt qua bài viết Hướng dẫn cài đặt MU Awaken trên máy tính.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Thứ Tư, 21/11/2018 20:19
52 👨 2.748
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile