Cách nhận M60 Rực Lửa Free Fire với Bắn Trúng Đoạt Súng

M60 Rực Lửa là một món hàng cực ngầu trong Free Fire và có thể cày nát bất kỳ kẻ địch nào vì tốc độ thay đạn đã được rút ngắn, tốc độ bắn và tầm xa cũng được cộng thêm và nhất là số lượng đạn lại nhiều. Tất cả đã khiến nó trở thành một món vũ khí được nhiều người săn đón.

Vừa mới đây Free Fire đang có một sự kiện giúp các game thủ có cơ hội săn được khẩu M60 Rực Lửa. Không có việc may rủi như quay vũ khí, bạn có thể chắc chắn sở hữu được M60 Rực Lửa theo sự kiện Bắn Trúng Đoạt Súng trong Free Fire và Free Fire Max. Để nhận M60 Rực Lửa với sự kiện Bắn Trúng Đoạt Súng, bạn hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Nhận M60 Rực Lửa với Bắn Trúng Đoạt Súng

Bước 1: Trong giao diện chính Free Fire, bạn hãy chọn Sự Kiện > chọn Bắn Trúng Đoạt Súng và bấm Tham Gia Ngay.

M60 Rực Lửa ff

Bước 2: Ở bảng bên trái, bạn sẽ thấy các bia bắn chứa những phần quà mà bạn sẽ nhận được khi bắn trúng bia. Bấm Bắt Đầu để trộn các loại bia với nhau.

m60 ruc lua ff

Hãy bắt đầu với một bia bất kỳ, nếu bạn may mắn, bạn chỉ cần tốn 9 kim cương để mở đúng cái bia chứa M60 Rực Lửa. Còn nếu bạn không may mắn thì bạn sẽ phải tốn thêm kim cương cho những lần mở tiếp theo, và số lượng kim cương sẽ tăng lên sau mỗi lần mở.

m60 ruc lua ff

Như ở dưới đây ở lần mở thứ 3 bạn sẽ mất 59 kim cương, lần sau là 99 và tiếp theo là 199, cứ thế tăng lên.

m60 ruc lua ff

Như đã nói ở trên, nếu bạn may mắn, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 9 kim cương để sở hữu khẩu súng này. Còn nếu không bạn sẽ phải tốn hơn 1.500 kim cương mới có thể lật được toàn bộ thẻ lên và nhận khẩu M60 Rực Lửa này.

m60 ruc lua ff

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/06/2021 09:48
51 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile