Cách nhận lời mời sự kiện đã từ chối trên Microsoft Outlook

Microsoft Outlook có tùy chọn gửi lời mời tham gia sự kiện tới mọi người và nếu ai muốn tham gia thì nhấn đồng ý hoặc từ chối. Tất cả các lời mời trên Microsoft Outlook đều được lưu lại nếu chúng ta chấp nhận và nếu bạn từ chối thì lời mời sẽ biến mất. Vậy nếu bạn muốn xem lại lời mời đã từ chối để nhấn chấp nhận lại thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc chấp nhận lời mời sự kiện đã từ chối trên Microsoft Outlook.

Hướng dẫn chấp nhận lời mời đã xóa trong Outlook

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng trước hết bạn truy cập vào Microsoft Outlook rồi tìm tới mục Deleted Items folder ở danh sách bên trái giao diện. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy những sự kiện mà mình đã từ chối.

Lưu ý, nếu bạn đã xóa email hoặc sự kiện được mời trong mục này thì không thể xem lại lời mời sự kiện được nữa.

Mục email đã xóa

Bước 2:

Nhấn vào sự kiện muốn xem lại, sau đó nhấn lại vào Accept để chấp nhận lời mời sự kiện.

Chấp nhận lại event

Ngoài ra khi nhấn vào nút Accept sẽ hiển thị giao diện tùy chọn như dưới đây. Bạn có thể nhấn vào Send the Response Now để gửi lời mời, hoặc Edit lời phản hồi để gửi ghi chú tới người mời trước khi gửi.

Tùy chọn trước khi chấp nhận

Với ứng dụng Outlook trên điện thoại thì người dùng cũng truy cập vào mục Delete như hình dưới đây. Sau đó bạn sẽ thấy tất cả email đã xóa, bao gồm sự kiện đã từ chối để nhấn chọn. Nhấn vào RSVP tại sự kiện đã nhấn từ chối, sau đó nhấn lại vào Accept để đồng ý lời mời sự kiện.

Outlook trên điện thoại

Thứ Năm, 29/07/2021 20:22
31 👨 639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Outlook - Hotmail