Cách nhận kim cương miễn phí Monster Center Idle Games

Trong Monster Center: Idle Games, bạn sẽ có hai loại tiền tệ chính trong game đó là vàng và kim cương. Vàng có thể thu thập được từ những hoạt động như nhiệm vụ đấu boss, các sự kiện trong game...

Kim cương cũng vậy nhưng sẽ rất ít và không có nhiều hoạt động. Một số hoạt động như hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, nhiệm vụ mà bạn có thể đạt được kim cương trong game. Có Kim Cương, bạn có thể nhận Pokemon mới, mua các vật phẩm trong Shop.

Bạn chỉ có thể nhận kim cương nhiều nhất bằng cách nạp tiền trực tiếp vào Monster Center. Hoặc nhận bằng cách theo hướng dẫn ở dưới đây.

Hướng dẫn nhận kim cương free Monster Center

Bước 1: Đầu tiên bạn có thể nhận kim cương miễn phí với hoạt động xem quảng cáo. Ngay trong giao diện chính bạn có thể nhận kim cương free bằng cách bấm vào biểu tượng tivi ở góc dưới bên phải màn hình.

Trong danh sách này bạn sẽ thấy các mốc nạp kim cương, kéo đến mục ADS và bấm vào đó. Sau đó xem một đoạn quảng cáo dài khoảng 30 giây và bạn sẽ nhận được kim cương.

Kim cương nhận theo cách này sẽ không cộng trực tiếp vào số kim cương mà bạn đang có. Mà bạn phải nhận bằng cách chọn biểu tượng danh sách Menu, sau đó chọn Mail và kiểm tra thư có số kim cương vừa nhận.

Bước 2: Nhận kim cương trong các hoạt động sự kiện. Vào mục City, chọn Wonder Event và chọn mục Login Bonus, bạn sẽ có ngay các phần thưởng đăng nhập theo ngày và kim cương là một trong số những phần thưởng mà bạn có thể nhận. Số kim cương này sẽ được cộng thẳng vào tổng số kim cương mà bạn đang có.

Bước 3: Kế tiếp sẽ có một số hoạt động mà bạn có thể nhận cũng trong mục Wonder Event này. Ngoài ra ở phần Pass bạn cũng có cơ hội nhận số kim cương free sau khi đã hoàn thành chuỗi nhiệm vụ.

Lượng kim cương nhận được nếu bạn chăm chỉ có thể bằng một gói nạp kim cương nhỏ trong Monster Center. Chỉ cần chăm chỉ làm quest và đăng nhập điểm danh hàng ngày là bạn có cơ hội nhận kim cương Monster Center miễn phí rồi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/05/2021 22:42
51 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile