Cách nhận Hayato Firebrand Free Fire miễn phí

Garena đang liên tục tung ra các bản cập nhật mới cho Free Fire để duy trì cảm giác phấn khích cho người hâm mộ. Với bản cập nhật Free Fire OB23 mới nhất, người chơi đã chứng kiến khá nhiều bổ sung và nhiều tính năng mới trong game, giúp nâng cao trải nghiệm của các game thủ. Ngoài ra còn có phiên bản Free Fire Max cũng đang mở đăng ký cho game thủ.

Và chỉ còn vài tuần nữa là lễ kỷ niệm 3 năm sinh nhật của Free Fire sẽ bắt đầu. Để đánh dấu cho sự kiện này, Garena quyết định sẽ giới thiệu một loạt sự kiện mới nhằm thưởng cho người chơi những vật phẩm miễn phí như trang phục, skin vũ khí, nhân vật và một loạt những phần thưởng hấp dẫn khác.

Đáng chú ý nhất sẽ là nhân vật Hayato 'Firebrand', vốn là một trong những nhân vật khá nổi bật của Free Fire trong thời gian gần đây. Và sắp tới trong sự kiện sinh nhật 3 tuổi, Free Fire sẽ tặng miễn phí nhân vật này cho các game thủ, dưới đây là cách nhận Hayato 'Firebrand' Free Fire.

Nhận Hayato 'Firebrand' miễn phí

Nói về nhân vật Hayato Firebrand thì đây là một phiên bản ưu tú hơn của Hayato. Là một Samurai huyền thoại với kỹ năng đặc biệt giảm sát thương phía trước bằng cách tạo ra một bức tường.

nhan hayato firebrand

Để nhận miễn phí Hayato Firebrand, bạn chỉ cần hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ trong phần Awakening Mission (Nhiệm vụ thức tỉnh) như ở trên hình để nhận nhân vật Hayato Firebrand.

Các chủ đề nhân dịp kỷ niệm 3 năm sinh nhật Free Fire

Bên cạnh các hoạt động đặc biệt, Free Fire cũng sẽ nhận được chủ đề Kỷ niệm hoàn toàn mới. Bao gồm giao diện sảnh mới, màn hình giới thiệu và một hòn đảo để tân trang lại cho phù hợp với sự kiện sinh nhật này.

nhan hayato firebrand

Ngoài ra, game thủ sẽ nhận thêm nhiều phần thưởng độc quyền với Starting Island, lễ kỷ niểm đặc biệt. Những thông tin về lễ kỷ niệm 3 năm sinh nhật Free Fire sẽ được tiết lộ thêm trong những tuần tới, bạn hãy theo dõi thường xuyên bài viết để biết các hoạt động của Free Fire nhận.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/08/2020 15:20
4,187 👨 36.020
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile