Cách nhận biết nhanh hàng nhái hay hàng chính hãng với QR Scanner

Phân biệt hàng fake hoặc real là một vấn đề khá đau đầu với những người không có kinh nghiệm nhận biết những điểm khác biệt giữa hàng giả và thật.

Tuy nhiên, việc phân biệt hàng giả và thật hiện tại đã được đơn giản hóa bằng những ứng dụng trên smartphone. Giờ chỉ với ứng dụng QR Scanner bạn đã có thể phân biệt được sản phẩm trên tay mình là hàng giả hay hàng thật qua mã code gắn liền với sản phẩm đó.

Mỗi sản phẩm chính hãng đều có một mã code riêng cho sản phẩm đó, và bạn chỉ cần sử dụng QR Scanner để quét mã vạch xem sản phẩm đó như thế nào. Dưới đây là cách quét mã QR sản phẩm bằng QR Scanner.

Cách nhận biết hàng chính hãng với QR Scanner

Bước 1: Tải về ứng dụng QR Scanner, sau đó khởi động lên và đưa camera vào mã vạch của ứng dụng. Tiếp theo chọn Tra cứu để tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó.

Nếu tiếp theo thông tin hiện ra giống với sản phẩm mà bạn đang có thì đó là hàng chính hãng. Để yên tâm hơn thì bạn có thể bấm vào trang web hiển thị thông tin của sản phẩm đó để xem và kiểm tra.

phan biet hang chinh hang

Hiện nay, hàng fake xuất hiện rất nhiều trên thị trường, nhất là về các mặt hàng thời trang. Rất nhiều các sản phẩm chính hãng được làm nhái và đưa ra thị trường, và không phải ai cũng có kinh nghiệm phân biệt được hàng nhái với hàng auth. Vì vậy, những ứng dụng phân biệt hàng chính hãng như thế này rất cần thiết với người tiêu dùng.

Xem Thêm:

Thứ Tư, 29/01/2020 17:26
31 👨 4.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo