Cách nhận biết địch gần bạn trong Rules of Survival

Quan sát kỹ địa điểm xung quanh

Trong cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival, người chơi game luôn trong tư thế sẵn sàng cho một cuộc chiến trước mắt, có thể do bạn vô tình vào lãnh địa của địch hay một vài tên đang chờ bạn ở phía trước. Bất kỳ địa điểm nào đặt chân đều có thể có địch mai phục sẵn. Vậy làm sao để nhận biết có địch đang ở gần? Một số dấu hiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cảnh giác hơn khi tiến tới bất kỳ một khu vực nào.

Cách nhận biết địch ở gần trong Rules of Survival

1. Vị trí của những chiếc xe

Với những tay game lão luyện của Rules of Survival thì chắc hẳn sẽ biết vị trí nào có xe ô tô hoặc những phương tiện di chuyển. Nếu bạn tới một địa điểm mà thấy những phương tiện này đậu ở nơi mà chẳng bao giờ có thì cần cảnh giác. Có thể địch đang ẩn náu ở đâu và chờ bạn để tấn công.

Chú ý phương tiện

2. Dấu hiệu khả nghi từ ngôi nhà

Việc quan sát kỹ từng ngôi nhà cũng sẽ giúp bạn nhận biết được kẻ địch ở đó. Nếu cánh cửa mở toang, ô kính cửa sổ bị vỡ thì chắc chắn đã có kẻ địch vào nhà để loot đồ, hoặc có ai vẫn đang ở trong đó. Trong tình huống này người dùng có thể tính toán để xử lý địch, lấy lợi thế cho mình.

Ngoài ra cũng có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết địch núp trong nhà. Bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết Cách nhận biết địch nấp trong nhà trên Rules of Survival.

Quan sát kỹ ngôi nhà

3. Có nhiều tinh thể xung quanh vị trí

Khi một ai bị tiêu diệt thì hòm đồ của họ sẽ trở thành những tinh thể. Nếu người chơi thấy chúng xuất hiện nhiều tại ví trí mà bạn đặt chân, thì chắc chắn tại đây đã có một trận chiến xảy ra. Và như vậy, người chiến thắng vẫn có thể đứng lại đó để loot đồ, hoặc chờ đợi một con mồi nào đó để xử gọn. Nếu thấy những tinh thế rải rác xung quanh thì hãy đi chỗ khác để bảo toàn mạng sống.

Tinh thể hòm đồ

4. Chú ý âm thanh

Âm thanh trong Rules of Survival PC rất chân thực, đặc biệt khi bạn đeo tai nghe. Khi đeo tai nghe chúng ta có thể chú ý tới những âm thanh lạ xung quanh vị trí đó.

Trên đây là một số cách nhận biết vị trí kẻ địch đang ở gần bạn trong Rules of Survival. Tham gia cuộc chiến sống còn này, việc bạn quan sát kỹ lưỡng địa điểm xung quanh là điều cần thiết. Như vậy, chúng ta sẽ có được những chuẩn bị cần thiết để tấn công địch hoặc phòng thủ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 13/05/2018 11:53
51 👨 2.241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile