Cách nhận biết địch nấp trong nhà trên Rules of Survival

Địch có thể núp sau cửa, trong góc nhà,...

Một trong những địa điểm yêu thích của các game thủ trong Rules of Survival, đó là những ngôi nhà bỏ hoang. Người chơi có thể tìm kiếm đồ ở đây, hoặc nơi ẩn nấp tránh kẻ địch. Tuy nhiên, những ngôi nhà này cũng có thể trở thành nơi bạn “bỏ mạng”, khi kẻ địch tiêu diệt bạn từ đây. Vậy làm sao để có thể biết có địch nấp trong nhà để sẵn sàng tấn công khi cần thiết? Hãy cùng xem một số mẹo nhận biết có địch núp trong nhà trên Rules of Survival là gì.

Mẹo nhận biết địch ẩn nấp trong Rules of Survival

1. Nghe ngóng tiếng động xung quanh

Một điểm yêu thích trong Rules of Survival đó là về mặt âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng, trau chuốt nhất là khi bạn đeo tai nghe. Âm thanh trong game sống động, chân thật để người chơi có thể cảm nhận được từng tiếng động phát ra. Vì thế, bạn có thể lợi dụng điểm này để phát hiện ra những âm thanh lạ trong game.

Nếu bạn vào trong ngôi nhà nào đó và thấy âm thanh lạ phát ra, thì chắc chắn đã có ai đột nhập vào căn phòng này. Hãy chú ý mọi động tĩnh và bảo vệ bản thân. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tấn công đối thủ nếu thấy cần thiết.

Trong trường hợp bạn cần phải nấp trong nhà thì hãy nằm hoặc ngồi để hạn chế phát ra những tiếng động.

Nhận biết âm thanh lạ

2. Số lượng đồ đã loot

Khi loot đồ, nhiều người sẽ nhặt sạch toàn đồ có trong nhà, hoặc một số người chỉ nhặt đạn và bỏ lại vũ khí. Nếu vậy, những người đó đã vô tình để lại tín hiệu rằng mình đang ở trong tòa nhà này. Nếu thấy còn sót đồ vật nào trong tòa nhà, đặc biệt còn sót lại vũ khí thì có thể ai đó đã và đang ở trong nhà. Có thể đối phương sẽ không mang theo vũ khí gì, hoặc họ đang có trong tay những loại súng để tiêu diệt bạn.

Chú ý đồ loot

3. Cửa bị mở, kính bị vỡ

Một số người chơi muốn không gây ra tiếng động khi mở cửa ra vào, nên chọn cách nhảy qua cửa sổ nhưng lại quên không đóng vào. Hoặc họ đập vỡ cửa kính để chui vào phòng. Đây là 2 thói quen tai hại tố cáo có người trong tòa nhà này.

Bạn hãy kiểm tra xung quanh tòa nhà và thấy có cửa sổ mở thì cần cẩn thận nhé. Hoặc nếu muốn vào bằng cửa sổ, thì khi vào cần đóng cửa lại ngay để che giấu đi hành tung của mình.

Chú ý tới cửa mở

Một số kinh nghiệm nhỏ trong Rules of Survival, nhưng cũng phần nào giúp bạn có thể bảo toàn mạng sống khi ẩn nấp trong tòa nhà. Hãy chú ý những mẹo trên để thực hiện, tránh việc lộ hành tung của mình hoặc sử dụng nó để tiêu diệt đối thủ.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Thứ Năm, 22/03/2018 21:35
31 👨 1.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile