Cách nhận điểm Viettel++ miễn phí đổi data, tin nhắn SMS

Nhà mạng Viettel mới triển khai chương trình tới tất cả các khách hàng của Viettel duy nhất chỉ trong ngày 14/1 này với ưu đãi nhận điểm Viettel++ miễn phí để đổi sang data, số phút gọi hay những ưu đãi khác. Điểm nhận Viettel++ sẽ được chuyển ngay vào tài khoản My Viettel để bạn sử dụng theo ý muốn của mình. Thời hạn sử dụng điểm Viettel++ này sẽ tới tháng 2 nên bạn cần chú ý nhanh tay đổi điểm Viettel++. Dưới đây là cách nhận điểm Viettel++ miễn phí.

Hướng dẫn nhận điểm Viettel++ miễn phí

Bước 1:

Đầu tiên bạn sẽ soạn tin nhắn TET gửi 191 để nhận điểm Viettel++ miễn phí từ nhà mạng. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng về số điểm Viettel++ nhận được là bao nhiêu và thời gian sử dụng cho điểm Viettel++ này. Hiện bạn sẽ nhận được 2.300 điểm Viettel++ và sử dụng tới 28/2.

Bước 2:

Bây giờ bạn truy cập vào ứng dụng My Viettel rồi đăng nhập bằng tài khoản của mình. Nhấn tiếp vào mục Viettel++ ở bên dưới giao diện để xem số điểm mà bạn đang có là bao nhiêu. Tiếp đến bạn nhấn vào Đổi quà để tiến hành đổi điểm Viettel++ sang lưu lượng data, phút gọi, SMS miễn phí.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ lựa chọn nội dung muốn đổi từ điểm Viettel++. Chẳng hạn sẽ đổi điểm Viettel++ sang data.

Lúc này bạn sẽ lựa chọn số điểm mình muốn đổi và thấy dung lượng data tương ứng mà nhận được là bao nhiêu. Chọn xong điểm và data thì nhấn nút Xác nhận bên dưới để tiến hành việc đổi từ điểm thưởng Viettel++ là được.

Thứ Bảy, 14/01/2023 22:29
3,89 👨 13.922
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • lò ANH
    lò ANH

    chỉ cần nhấp vào là đc à ad


    Thích Phản hồi 06/12/22
    ❖ Viettel